Sợ bị mắng vì không làm bài tập, nữ sinh 10 tuổi bắt taxi đến thẳng trại mồ côi khiến bố mẹ được phen hết hồn

Sau khi bị bố mẹ mắng vì không làm bài tập, nữ sinh 10 tuổi đã tự bắt taxi đến trại mồ côi với suy nghĩ đến đây ở sẽ không bị mắng nữa.

Sau khi bị bố mẹ mắng vì không làm bài tập, nữ sinh 10 tuổi đã tự bắt taxi đến trại mồ côi với suy nghĩ đến đây ở sẽ không bị mắng nữa.


Bài tập về nhà luôn được xem là nỗi ám ảnh của nhiều thế hệ học trò. Chương trình học ngày càng trở nên nặng nề vì xuất hiện nhiều môn học mới, đồng nghĩa với việc bài tập của các cô cậu học trò cũng trở nên nhiều hơn. Không làm thì bị điểm kém, mà làm thì mệt là câu nói cửa miệng của các học sinh khi nhận xét về nỗi ám ảnh này.

Mới đây, dân mạng lại được phen phát sốt trước câu chuyện một nữ sinh 10 tuổi đã bỏ nhà ra đi đến trại mồ cô vì bị bố mẹ mắng do không làm bài tập. 

Cụ thể theo tờ Dailymail đăng tải, nữ sinh kể trên năm nay 10 tuổi đang sống tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Sáng 23/12, bé gái sau khi đi học về đã tự động rời trường, bắt xe buýt đến một con đường khác rồi tiến hành gọi taxi đến đến trại trẻ mồ côi gần nhất.

Trong clip được cung cấp cho cảnh sát địa phương, tài xế Hu Runyin đã hỏi cô bé rằng muốn đi đâu ngay khi em vừa lên xe. Nói trong nước mắt giàn giụa, cô bé trả lời: "Cho cháu đến trại trẻ mồ côi gần nhất". Vì quá ngạc nhiên, người tài xế hỏi thêm về nguyên nhân thì nữ sinh chỉ cho biết rằng mình đã bỏ học và không nói gì thêm. 

Thấy vụ việc quá nghiêm trọng, tài xế Hu đã trình báo cho cảnh sát. Chỉ 10 phút sau khi cảnh sát xuất hiện, đã liên lạc được với mẹ của nữ sinh. Người mẹ cũng chia sẻ rằng lý do con gái bỏ học đó chính là vì sợ đến lớp khi chưa làm bài tập về nhà: "Con bé sợ đến trường vì đã dành nguyên ngày chủ nhật để chơi. Vì không làm bài tập nên có lẽ nó lo sợ rằng sẽ bị giáo viên và bố mẹ mắng".

Chị cũng thừa nhận rằng vì mình đã quá nghiêm khắc trong việc dạy con nên đã dẫn đến sự việc đáng tiếc này. Sau khi được cảnh sát giao lại con, chị cũng khẳng định trong tương lai mình sẽ không đánh đập, chửi mắng con cái nữa. 
 

Sợ bị mắng vì không làm bài tập, nữ sinh 10 tuổi bắt taxi đến thẳng trại mồ côi khiến bố mẹ được phen hết hồn-1
Tài xế Hu Runyin đã gọi cảnh sát khi thấy vụ việc đáng nghi.
 

Sợ bị mắng vì không làm bài tập, nữ sinh 10 tuổi bắt taxi đến thẳng trại mồ côi khiến bố mẹ được phen hết hồn-2


Người mẹ thừa nhận rằng vì mình đã quá nghiêm khắc trong việc dạy con nên đã dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/so-bi-mang-vi-khong-lam-bai-tap-nu-sinh-10-tuoi-bat-taxi-den-thang-trai-mo-coi-khien-bo-me-duoc-phen-het-hon-2202031191618394.htm

nữ sinh bỏ nhà đi

áp lực thi cử

áp lực học hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.