Sở GD&ĐT Bình Thuận nói về vụ cô giáo chung phòng với nam sinh lớp 10

Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận nói bà bất ngờ trước sự việc cô giáo có quan hệ với nam sinh lớp 10.

Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận nói bà bất ngờ trước sự việc cô giáo có quan hệ với nam sinh lớp 10. Sở này đã lưu ý nhà trường ổn định tâm lý học sinh và nữ giáo viên.

>> Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Sáng 9/3, trao đổi với Zing.vn, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận, cho biết đây là việc cá nhân, đời sống riêng tư của giáo viên, nên Sở GD&ĐT cũng khó xử về sự việc cô N.T.H. bị chồng tố cáo có quan hệ tình cảm và bị bắt quả tang trong phòng khách sạn với nam sinh lớp 10 (chưa đủ 16 tuổi).

“Chúng tôi, khi biết thông tin cũng sốc, trước đây chưa bao giờ gặp vụ việc như thế này nên bối rối vì đây là vấn đề cá nhân nhạy cảm, đời sống riêng tư của giáo viên. Trước mắt, sở cho đình chỉ công tác tạm thời đối với cô H. để phục vụ điều tra. Cô giáo đang rất suy sụp vì vấn đề ảnh hưởng danh dự, công việc, cuộc sống gia đình rất nhiều”, bà Hoàn chia sẻ.

Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết hiện chưa có thông tin chính xác, hay chứng cứ rõ ràng về vụ việc này. Tất cả thông tin đều đến từ việc tố cáo của chồng cô H., do đó ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận cũng chưa thể kết luận gì.

“Chúng tôi đang theo sát diễn biến vụ việc để có những chỉ đạo kịp thời đối với trường THPT, nơi cô H. công tác. Trước mắt, chúng tôi yêu cầu trường có buổi họp trấn an, ổn định tâm lý giáo viên, học sinh và phụ huynh, để không ảnh hưởng học tập của các em. Riêng với cô H., chúng tôi cũng tạo điều kiện, động viên cô thành thật khai báo sự việc để công an xử lý”, bà Hoàn nói.

Cũng theo bà Hoàn, sở đã lưu ý nhà trường quan tâm và theo dõi nam sinh lớp 10, giúp em quay lại học tập bình thường, tránh tạo tác động xấu đến tâm lý học sinh tuổi mới lớn, dẫn đến hệ lụy khôn lường.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo, Bộ GD&ĐT, cho biết hiện tại, công an vào cuộc xác minh sự việc cô giáo bị chồng tố cáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10 tại Bình Thuận.

Ông lưu ý việc quan hệ bất chính khác với việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn, do đó, cần phải xác minh rõ ràng, tránh quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai.

Trước đó, vào tháng 1/2019, mẹ của nam sinh lớp 10 từng đến trường phản ánh đến ban giám hiệu về việc cô H. có quan hệ tình cảm với con trai mình. Ngày 22/2, ban giám hiệu tiếp tục nhận được đơn tố cáo của chồng cô giáo H. về mối quan hệ trên.

Sau khi nhận tố cáo của chồng cô H., nhà trường đã báo cáo sở GD&ĐT và gửi chứng cứ cũng như toàn bộ đơn tố cáo đến cơ quan công an. Sở yêu cầu trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo để chờ kết luận điều tra từ cơ quan công an, sau đó sẽ có phương án xử lý chính thức.

Theo Zing


cô giáo ở chung phòng nam sinh

quan hệ bất chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.