Sở GD-ĐT Hà Nội trả lời về việc học sinh có đi học lại vào tuần sau?

Đại diện Sở GD-ĐT TP. Hà Nội đã chia sẻ thêm thông tin về thời gian đi học của học sinh, cũng như phương án cho kỳ thi học kì II. Đại diện Sở GD-ĐT TP. Hà Nội đã chia sẻ thêm thông tin về thời gian đi học của học sinh, cũng như phương án cho kỳ thi học kì II.

Chiều ngày 9/5, trao đổi với Vietnamnet, ông Phạm Văn Đại (Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội) cho biết: Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên trong tuần sau, học sinh Hà Nội vẫn tiếp tục tạm dừng đến trường, thay vào đó là việc học online.

Sở GD-ĐT TP. Hà Nội cũng chưa có thông báo mới về việc đi học trở lại thay thế cho thông báo trước đó.

Trong thời gian tạm dừng đến trường, học sinh Hà Nội vẫn tiếp tục học online, tuy nhiên các trường cũng chưa vội cho học sinh kiểm tra học kì II bằng hình thức trực tuyến. Còn việc kiểm tra, đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh, các trường vẫn có thực hiện bình thường trong quá trình dạy trực tuyến.

Sở GD-ĐT Hà Nội trả lời về việc học sinh có đi học lại vào tuần sau?-1

Ông Phạm Xuân Tiến (Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội) lý giải về vấn đề này: “Sang tuần tới, chúng tôi mới có thể ra hướng dẫn, bởi Thông tư 09/2021/TT-BGDĐT của Bộ GD-ĐT quy định về quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên, trong đó có nội dung kiểm tra, đánh giá trong dạy học trực tuyến, đến ngày 16/5 mới bắt đầu có hiệu lực”.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-gd-dt-ha-noi-tra-loi-ve-viec-hoc-sinh-co-di-hoc-lai-vao-tuan-sau-162210905185609712.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.