Sở GDĐT Phú Yên lên tiếng về vụ việc giáo viên đánh học sinh vì ngáp ngủ

Ngay khi sự việc giáo viên ở TP.Tuy Hòa có hành vi đánh học sinh trong lớp chỉ vì ngáp ngủ, lãnh đạo ngành giáo dục tỉnh Phú Yên đã chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ việc.

Sở GDĐT Phú Yên lên tiếng về vụ việc giáo viên đánh học sinh vì ngáp ngủ-1

Vụ việc cô giáo đánh học sinh vì ngáp to xảy ra tại trường THCS TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Chiều 7.5, ông Trần Khắc Lễ - Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Phú Yên xác nhận đã chỉ đạo Phòng GDĐT TP.Tuy Hòa tìm hiểu rõ sự việc giáo viên đánh học sinh trong lớp để có biện pháp xử lý.

Trước đó vào ngày 6.5, một clip khoảng 12 giây được chia sẻ trên các trang mạng quay lại hình ảnh giáo viên trường THCS Hùng Vương TP.Tuy Hòa đánh một học sinh vì lý do ngáp ngủ trong giờ học.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Phú Yên cũng đã chỉ đạo trực tiếp cho Phòng GDĐT TP.Tuy Hòa tìm hiểu rõ sự việc để có biện pháp xử lý.

“Tôi đã chỉ đạo Phòng GDĐT TP.Tuy Hòa báo cáo lại vụ việc, đồng thời tiếp tục xác minh và làm rõ vụ việc trên để có xử lý” – ông Trần Khắc Lễ thông tin.

Liên quan đến sự việc nói trên, ông Nguyễn Hoàng Bảo Khôi - Trưởng Phòng GDĐT TP.Tuy Hòa xác nhận ông đã có mặt tại trường THCS Hùng Vương ngay sau khi tiếp nhận chỉ đạo của Sở GDĐT để làm việc với Ban giám hiệu nhà trường cùng với cô B.T.T.T.

Đến chiều 6.5, Phòng GDĐT TP.Tuy Hòa cùng Ban Giám hiệu nhà trường và cô T đã đến gia đình em học sinh bị đánh để động viên cũng như xin lỗi về hành vi răn đe chưa đúng của cô giáo.

Trước mắt, nhà trường sẽ tiến hành họp lãnh đạo mở rộng để phân tích nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của vụ việc để có biện pháp xử lý đúng theo quy định.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giao-duc/so-gddt-phu-yen-len-tieng-ve-vu-viec-giao-vien-danh-hoc-sinh-vi-ngap-ngu-1042245.ldo?fbclid=IwAR0HN4y3cVBh6h72GQUhHp8vA5Wt9ICOCL0KKoc7sC22A_jaHKXE1OVNDBo

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.