Sở GD&ĐT TP.HCM đề xuất ngày đi học trở lại cho học sinh

Sở GD&ĐT TP.HCM đã có báo cáo với UBND TP.HCM về công tác chuẩn bị để đón học sinh trở lại trường từ ngày 1/3.

Mới đây vào chiều ngày 23/2, Sở GD&ĐT TP.HCM đã chính thức đề xuất cho học sinh trên địa bàn trở lại trường từ ngày 1/3, dựa trên mong muốn của phụ huynh và tình hình dịch bệnh hiện tại.

Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết hiện nay nhu cầu cho trẻ đến trường trở lại của phụ huynh là rất lớn, đặc biệt là các phụ huynh bậc mầm non, để ổn định công việc. Căn cứ tình hình, công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay của thành phố, Sở GD&ĐT TP.HCM nhận thấy việc cho học sinh trở lại trường từ ngày 1/3 là hợp lý.

Sở GD&ĐT TP.HCM đề xuất ngày đi học trở lại cho học sinh-1
Ảnh minh hoạ

Trước đó, xét đề nghị của Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, UBND TP.HCM chỉ đạo cho phép học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP tiếp tục ngừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến hết ngày 28/2/2021. Các cơ sở giáo dục tiếp tục dạy và học trên internet để đảm bảo kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 theo quy định.

TP.HCM cũng đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch của TP qua hình thức dạy và học trên internet. Các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nâng cao tinh thần cảnh giác, không tổ chức các hoạt động tập trung đông người, đảm bảo công tác thông tin theo quy định.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/so-gddt-tphcm-de-xuat-ngay-di-hoc-tro-lai-cho-hoc-sinh-161212302171717680.htm

Covid-19

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.