'Tâm thư' của thầy giáo dùng thước, mũ bảo hiểm đánh học sinh

Thầy giáo dùng thước, mũ bảo hiểm đánh học sinh nhận trách nhiệm về hành vi của mình và gửi lời xin lỗi tới phụ huynh, ngành giáo dục.

Sáng 9-9, thầy Lê Văn Tú, giáo viên Trường THPT Hùng Vương, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, đã gửi thư xin lỗi sau khi xảy ra vụ việc đánh học sinh. Trong "tâm thư", thầy Tú gửi lời xin lỗi tới gia đình phụ huynh, lãnh đạo cùng toàn thể giáo viên ngành giáo dục Đắk Lắk.

"Tâm thư" của thầy giáo đánh 2 em học sinh

"Tâm thư" của thầy giáo đánh 2 em học sinh

Theo thầy Tú, sự việc xảy ra vào lúc 16 giờ 45 phút ngày 8-9, ngoài sự kiểm soát của bản thân. Với tính cách luôn mong muốn cầu toàn cho tất cả học sinh lớp mình đang chủ nhiệm, vì một phút nóng giận, không kiềm chế được nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Cũng theo thầy Tú, nhìn thẳng vào sự việc, bản thân đã vi phạm đạo đức nhà giáo, ý thức được điều đó nên ngày hôm qua đã đến nhà phụ huynh xin lỗi, không né tránh hậu quả việc làm của mình. Thực sự trong những năm qua, thầy Tú liên tục chủ nhiệm lớp 12, trong đó có những em có hoàn cảnh, tính cách đặc biệt, làm cho bản thân giáo viên chủ nhiệm vô cùng vất vả, mệt mỏi. Tuy nhiên, bản thân luôn mong kết quả cuối cùng là các em học sinh có đạo đức tốt, thi đậu kết quả cao nên đã xử lý không đúng vai trò của người giáo viên.

"Một lần nữa tôi mong muốn toàn thể ngành giáo dục và gia đình 2 em nhận lời xin lỗi và các cơ quan có thẩm quyền xem xét giảm nhẹ hình thức kỷ luật cho tôi. Mong muốn của bản thân vẫn được tiếp tục phục vụ trong ngành giáo dục. Tôi xin hứa sẽ thay đổi, sửa chữa bản thân..." - tâm thư thầy Tú viết.

Như Báo Người Lao Động Online đã phản ánh, khuya 8-9, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh một thầy giáo dùng thước gỗ đánh 4 cái vào người 1 nam sinh. Đồng thời, thầy giáo này tiếp tục dùng thước đánh 3 cái và dùng mũ bảo hiểm đánh 1 cái vào người nam sinh đứng bên cạnh.

Sự việc xảy ra trong khuôn viên nhà trường và có rất nhiều em học sinh chứng kiến. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/tam-thu-cua-thay-giao-dung-thuoc-mu-bao-hiem-danh-hoc-sinh-20220909093915837.htm

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.