Thái Bình: Một thầy giáo tiểu học bị tố xâm hại nhiều nữ sinh

Vào chiều ngày thứ 7 (ngày 24/4) cháu A. được nghỉ học ở nhà, các bạn cháu sang chơi đã kể về việc cháu bị xâm hại.

Ngày 26/4, chị Đ.T.X. (huyện Tiền Hải, Thái Bình) cho biết, gia đình đã làm đơn tố giác gửi tới cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ việc thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 trường Tiểu học Đông Long có hành vi dâm ô, xâm hại con gái.

Theo chị X., vào chiều ngày thứ 7 (ngày 24/4) cháu A. được nghỉ học ở nhà. Lúc này các bạn trong lớp sang chơi đã kể về việc cháu A. bị thầy chủ nhiệm dâm ô.

Một học sinh kể, ngoài trường hợp cháu A., thầy giáo đã có hành vi dâm ô với nhiều nữ học sinh khác, diễn ra từ khoảng thời gian cuối năm 2021.

Ngay sau đó, gia đình chị đã trình báo đến cơ quan chức năng. Sáng ngày 26/4, cháu gái đã được đưa đi giám định và gia đình cũng đang chờ kết quả.

Thái Bình: Một thầy giáo tiểu học bị tố xâm hại nhiều nữ sinh-1

Bản cam kết được cho là của thầy giáo

Trao đổi với PV, đại diện ban giám hiệu trường tiểu học nơi thầy giáo đang công tác cho biết, hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh làm rõ. Về phía thầy giáo bị tố, hiện đã được cho tạm nghỉ giảng dạy vì trong quá trình điều tra.

Một lãnh đạo UBND xã thuộc huyện Tiền Hải xác nhận, chính quyền đã nắm được thông tin của chị X. tố cáo một thầy giáo có hành vi xâm hại học sinh và cho biết thêm, thầy T tạm nghỉ dạy để phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, làm rõ các thông tin liên quan.

Được biết, sau khi vụ việc bị bại lộ, thầy giáo bị tố trên đã có bản cam kết với phụ huynh về việc không tái phạm.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thai-binh-mot-thay-giao-tieu-hoc-bi-to-xam-hai-nhieu-nu-sinh-162222604183458279.htm

thầy giáo

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.