Thanh Hóa: Đuổi học 1 năm đối với nữ sinh lớp 12 đánh bạn dã man trên phố

Hội đồng kỷ luật trường THPT Lê Hồng Phong đã thống nhất cho thôi học 1 năm đối với nữ sinh Lê Anh Th. do đánh một nữ sinh cùng trường dã man.

Ngày 31/3 thông tin từ trường THPT Lê Hồng Phong (đóng tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnhThanh Hóa) đã quyết định thi hành kỷ luật đuổi học 1 năm đối với học sinh Lê Anh Th. (lớp 12C3), đồng thời gửi báo cáo kỷ luật học sinh cho UBND phường Ba Đình để quản lý công dân.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã gửi thông báo về vụ việc và khuyết điểm của em H.L.T- nạn nhân (nguyên học sinh lớp 10A6) cho trường THPT L.V.T (TP Vinh, Nghệ An) nơi em T. đang theo học.

Nhà trường cũng thực hiện quy trình kỷ luật viên chức đối với thầy Phạm Văn T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 10A6) và cô Nguyễn Thanh Th. (giáo viên chủ nhiệm lớp 12C3) với hình thức kiểm trách.

Trước đó, ngày 5/3 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đeo cặp bị một nữ sinh khác đánh đập dã man trên phố.

Thanh Hóa: Đuổi học 1 năm đối với nữ sinh lớp 12 đánh bạn dã man trên phố-1

Nữ sinh lớp 12 bị đuổi học 1 năm do đánh bạn dã man trên phố (ảnh cắt từ clip).

Trong đoạn clip, nữ sinh mặc áo đen đã dùng tay tát, chân đạp liên tiếp vào mặt, đầu và dùng ghế nhựa ném về phía nữ sinh đeo cặp kèm theo những lời nói xúc phạm, lăng mạ.

Mặc dù có rất nhiều người qua lại, chứng kiến nhưng không ai can ngăn, nữ sinh đeo cặp chỉ biết bất lực ôm đầu chịu đòn.

Người đánh bạn và bị đánh sau đó được xác định đều là học sinh tại trường THPT Lê Hồng Phong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bức xúc việc em T. nói xấu mẹ mình. Th. đã chặn đường nói chuyện và đánh đập nữ sinh này dã man.

Sau khi biết được vụ việc, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A6 đã chủ động gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm lớp 12C3 để phối hợp giải quyết và có ý định báo vụ việc lên ban giám hiệu nhà trường. Tuy nhiên, em T. đã tha thiết xin giáo viên chủ nhiệm giải quyết nội bộ, không báo cáo với nhà trường và gia đình với lý do sắp chuyển về học tại TP Vinh.

Giáo viên chủ nhiệm của 2 lớp sau đó cũng đồng ý với đề nghị của em T. là giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, vụ việc bị phơi bày sau khi đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thanh-hoa-duoi-hoc-1-nam-doi-voi-nu-sinh-lop-12-danh-ban-da-man-tren-pho-222020141801993.htm

học sinh

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.