Thanh Hóa: Nữ sinh cấp 3 dùng mũ bảo hiểm đánh bạn liên tiếp vào đầu

Mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ clip một nữ sinh cấp 3 ở Thanh Hóa bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và bắt quỳ xin lỗi.

Sáng ngày 24/11, ông Lê Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương IV (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết: "Nhà trường đã làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Thanh Hóa về vụ việc học sinh của nhà trường đánh nhau".

Nhiều ngày qua trên mạng xã hội Facbook xuất hiện clip dài gần 2 phút về vụ việc học sinh cấp 3 dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn và bắt quỳ gối xuống đường để xin lỗi, được cho là diễn ra ở Thanh Hóa với nội dung "Học sinh lớp 11 Trường THPT Quảng Xương 4 có hành vi côn đồ đánh bạn cùng trường dã man, bắt người khác phải quỳ xuống xin".

Thanh Hóa: Nữ sinh cấp 3 dùng mũ bảo hiểm đánh bạn liên tiếp vào đầu-1

Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung clip, vụ việc diễn ra trên một đường bê tông ở khu vực vắng người qua lại. Trong đó một bạn nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, tay cầm mũ bảo hiểm đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu.

Sau khi đánh vỡ mũ bảo hiểm bạn nữ mặc áo chống nắng còn bắt bạn nữ kia quỳ xuống xin lỗi mới tha cho.

"Sự việc xảy ra ở bên ngoài trường vào lúc 11h trưa ngày 20/11, sau khi học xong buổi sáng thì các em rủ nhau về xã Quảng Hải đánh nhau. Chúng tôi cũng xác định được người đánh bạn là Dương Thị Ng. (học sinh lớp 11C2), còn người bị đánh là Phạm Thị M. (học sinh lớp 12T)", ông Lê Văn Tuấn cho biết.

Ông Tuấn cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên là do 2 nữ sinh trên mâu thuẫn vì một người khác đã bỏ học. Hiện nhà trường đang tiến hành xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/hoc-duong/clip-nu-sinh-cap-3-thanh-hoa-dung-mu-bao-hiem-danh-ban-lien-tiep-vao-dau-270439.html

bạo lực học đường

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.