Thầy chủ nhiệm cho đề cương ôn tập không quên mắng cả lớp 1 câu, chẳng học sinh nào sợ còn phản ứng hài hước

Khi cho học sinh đề cương ôn tập cuối kì, thầy chủ nhiệm còn in cả 1 câu mắng cả lớp. Tuy nhiên, chẳng cô cậu nào sợ lại còn có phản ứng bất ngờ.

Khi cho học sinh đề cương ôn tập cuối kì, thầy chủ nhiệm còn in cả 1 câu mắng cả lớp. Tuy nhiên, chẳng cô cậu nào sợ lại còn có phản ứng bất ngờ.

"Nắng mưa là chuyện của giời/ Hay ăn, lười học là đời học sinh" - câu thơ chế quen thuộc của rất nhiều cô cậu học trò mỗi khi bị thầy cô, phụ huynh mắng. Thế mới thấy các em học sinh thật lắm trò tinh nghịch lại còn giỏi chống chế thế nào!

Mới đây, một trường hợp tương tự được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Cụ thể, trong đề cương ôn tập môn Hóa, thầy chủ nhiệm đã cố viết thêm 1 dòng để "dằn mặt" cả lớp: "Đề ôn tập kiểm tra học kì 1 dành cho học sinh lười".

Có lẽ, đây là cách thầy vừa khiến các em thoải mái một chút khi ôn tập, vừa nhắc khéo cả lớp hãy chăm chỉ học hành, ôn luyện trong kỳ thi lần này.
 

Thầy chủ nhiệm cho đề cương ôn tập không quên mắng cả lớp 1 câu, chẳng học sinh nào sợ còn phản ứng hài hước-1

Đề cương ôn tập với lời mắng hài hước của thầy chủ nhiệm.

Thế nhưng, đọc xong câu mắng của thầy, cả lớp chẳng chút sợ hãi, cũng không tự ái mà vẫn còn cười và khẳng định: "Thầy chủ nhiệm 3 năm và quá hiểu bọn mình!".

Hình ảnh trên sau khi đăng tải đã thu hút gần 8k like, hàng trăm bình luận. Đặc biệt, rất nhiều cô cậu học trò khác cũng tỏ ra đồng cảm với chuyện... lười học:

- Hi hi, học sinh lười học đã là chân lý rồi mà.

- Thầy nhắc khéo cho tụi bay học bài đó.

- Khi thầy muốn đánh dấu những phần quan trọng.

- Một thời cũng bị thầy cô mắng hoài, giờ chỉ mong quay lại được thầy cô mắng như vậy, nhớ thời cắp sách ghê.

- Đọc đề xong giận xanh người.

Được biết, cả thầy và trò hết sức lầy lội trên đến từ trường THPT Trần Quốc Tuấn, Kon Tum. Chẳng biết lời mắng của thầy chủ nhiệm có hiệu quả trong việc giúp các em chăm chỉ hơn không, nhưng chắc chắn học sinh nào cũng thấy thú vị nên mới hào hứng chia sẻ lên MXH như này.


Theo Helino

 

 


đề cương

giáo viên chủ nhiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.