Thấy có giáo viên lạ dạy thay mình, cô giáo ớ người không biết là ai, đến khi hỏi thì phát hiện ra trò đùa bá đạo của đám học trò

"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" - nếu nói về độ nghịch ngợm thì đúng thật không một ai có thể qua mặt được những cô cậu tuổi hồng.

Nói về thi đua học tập, các cô cậu học trò chưa chắc đã hứng thú và quyết tâm. Nhưng riêng bày trò nghịch ngợm, nghĩ ra đủ mọi cách để trêu chọc thầy cô, bạn bè thì học sinh lúc nào cũng tràn đầy hứng khởi và ý tưởng. Có những trò nghịch hài hước và thông minh đến mức, chính "người bị hại" cũng phải phì cười lắc đầu bỏ qua.

Mới đây một clip được đăng tải trên mạng xã hội tiktok đã nhận về hơn 7 triệu lượt xem, 593 nghìn lượt thả tim và hơn 3 nghìn bình luận. Nhân vật chính trong clip là một cô giáo tại trường THPT Lạc Long Quân, tỉnh Hòa Bình. Khi bước vào lớp, cô bỗng bất ngờ bởi đã có một giáo viên khác đang ngồi dạy thay mình.

Tình huống này khiến cô không khỏi bất ngờ, cứ ngỡ mình vào nhầm lớp hoặc có sự điều chuyển công tác nào đó mà bản thân không hay biết. Cô thậm chí phải gọi thêm một người đồng nghiệp khác vào xem chuyện gì đang xảy ra.

Nam sinh đóng giả giáo viên để trêu cô giáo.

Tuy nhiên "nữ giáo viên" lạ mặt với mái tóc ngắn vẫn điềm nhiên ngồi trên bục giảng, đeo khẩu trang mà không giải thích bất kỳ điều gì. Vì quá lạ nên cô giáo mới tiến lại gần để hỏi. Và lúc này, cô mới "té ngửa" bởi hóa ra vị đồng nghiệp kia không phải ai xa lạ mà chính là một học sinh trong lớp đội tóc giả, bày trò trêu chọc cô. Sau khi bị phát hiện, nam sinh nọ mới hớt hải chạy xuống lớp học còn cô giáo cũng phải bật cười trước trò đùa lầy lội của đám nhất quỷ nhì ma.

Không chỉ cô giáo mà cộng đồng mạng sau đó cũng phải ôm bụng cười trước trò đùa bá đạo và cực tinh quái này. "IQ cao lắm mới nghĩ ra trò này" hay "đúng là đám nhất quỷ nhì ma" là bình luận của nhiều người sau khi xem clip. 

Được biết, thời điểm quay clip, lớp đã tổng kết xong và đang trong những buổi học cuối cùng của năm học. Tuy bị một phen hú hồn ban đầu nhưng có lẽ chính cô giáo cũng cảm thấy đay là một kỷ niệm hài hước trong quãng thời gian "lái đò" của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thay-co-giao-vien-la-day-thay-minh-co-giao-o-nguoi-khong-biet-la-ai-den-khi-hoi-thi-phat-hien-ra-tro-dua-ba-dao-cua-dam-hoc-tro-218708

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.