Thầy đang say sưa dạy online, nam sinh làm một hành động khiến thầy im bặt, không dám nói thêm câu nào vì quá sợ

Khi dạy online mà trong lớp có một vựa muối thì sẽ thành ra thế này đây!

Học online tất nhiên việc tương tác với thầy cô, bạn bè sẽ bị cản trở ít nhiều. Nhưng với những học trò tinh nghịch thì dù trên lớp hay trước máy tính cũng đều có cách để giờ học không trở nên nhàm chán. Một clip vỏn vẹn hơn 20 giây gần đây được chia sẻ rầm rộ trên MXH đã chứng minh điều đó.

Theo đó, trong khi thầy giáo đang giảng bài rất say sưa và tâm huyết thì đột nhiên một cậu học trò làm vài động tác huơ tay múa chân trước màn hình rồi biến mất khỏi chỗ ngồi lúc nào không hay. Không chỉ có cậu bạn di chuyển ra khỏi khung hình một cách bất ngờ mà cả chiếc ghế cũng làm vài vòng xoay trông khá "creepy". Trước tình huống này, thầy giáo phải dừng lại bài giảng của mình để định thần lại và xem thực sự điều gì đã xảy ra.


Thầy đang dạy online thì học trò bất ngờ làm hành động lạ (Nguồn: Hồ Công Thái: Trường Người Ta)

Có lẽ cậu học trò kia đã thành công trong việc trêu thầy giáo và các bạn bằng những thủ thuật, hiệu ứng tạo video mà mình có. Phen này, sau khi kết thúc tiết học, không biết nam sinh có bị ngồi vào sổ đầu bài không khi đã làm giáo viên hoảng hồn nhẹ. Đúng là nhất quỷ nhì ma thì thứ ba nhất định phải là học trò.

Tuy là clip vui thật đấy nhưng các bạn Gen Z đừng quá lạm dụng cách làm trên trong quá trình học online nhé vì điều này có thể gây ảnh hưởng tới việc dạy online của thầy cô và tiếp thu bài của cả lớp. Chỉ khi nào thực sự stress cần một chút không khí vui vẻ trong giờ giải lao, giờ chuyển tiết thì học trò mới nên tạo ra những khoảnh khắc muối mặn góp vui!

Nhiều netizen sau khi xem đoạn clip đã tranh thủ để lại comment để bày tỏ sự hứng thú với sự tinh nghịch của nam sinh:

"Nhìn thầy kiểu: Đây là đâu, tôi là ai, đưa tôi về với hành tinh của tôi đi!"

"Học online mà có có vựa muối thế này thì chẳng bao giờ chán luôn các ông ạ!"

"Quá trời quá đất rồi, cho em một phiếu ngồi vào sổ đầu bài nhé!"

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-dang-say-sua-day-online-nam-sinh-lam-mot-hanh-dong-khien-thay-im-bat-khong-dam-noi-them-cau-nao-vi-qua-so-161210811082304458.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.