Thầy dạy võ "thị phạm chiêu thức" lên người học sinh khiến nhiều người phẫn nộ

Hình ảnh một người đàn ông (được cho là thầy giáo) dạy võ cho các em học sinh nhỏ tuổi bằng những cú ra đòn mạnh vào chỗ hiểm của các em khiến nhiều người sợ hãi.

Hình ảnh một người đàn ông (được cho là thầy giáo) dạy võ cho các em học sinh nhỏ tuổi bằng những cú ra đòn mạnh vào chỗ hiểm của các em khiến nhiều người rùng mình, sợ hãi khi chứng kiến.
 

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ đang "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" khi hướng dẫn học trò của mình.

Thầy dạy võ thị phạm chiêu thức lên người học sinh khiến nhiều người phẫn nộ-1

Theo nội dung đoạn clip ngắn được đăng tải cho biết, nam thầy giáo mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao dạy võ cho hàng chục em học sinh. Thế nhưng, thay vì làm mẫu hay ra đòn minh họa thì người đàn ông này lại đấm, đá trực tiếp vào lưng, vào người các em học sinh nhỏ tuổi với những cú ra đòn rất mạnh.

Thầy dạy võ thị phạm chiêu thức lên người học sinh khiến nhiều người phẫn nộ-2

Thầy giáo liên tục có những cú ra đòn khá hiểm vào lưng, vào người các em học sinh nhỏ tuổi. Ảnh cắt từ clip

Thầy dạy võ thị phạm chiêu thức lên người học sinh khiến nhiều người phẫn nộ-3

Có em không chịu được đau đã phải kêu thét lên thất thanh. Ảnh cắt từ clip

Thầy dạy võ thị phạm chiêu thức lên người học sinh khiến nhiều người phẫn nộ-4

Người thày này còn chỉ tay thẳng vào mặt học sinh khi nói chuyện. Ảnh cắt từ clip

Thậm chí, có em học sinh bị thầy tung chân đá mạnh quá vào lưng đã phải kêu lên "ôi giời ơi" vì không chịu được đau. Đáng nói, người thầy này còn chỉ tay thẳng vào mặt học sinh quát trong lúc học trò thắc mắc hỏi.

Ngay sau khi đoạn clip ngắn này được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng bức xúc với cách dạy dỗ của vị thầy giáo này. Nhiều bậc phụ huynh còn tỏ ra sợ hãi vì không biết những em học sinh này bỏ tiền ra học võ hay bị... tra tấn (?).

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc trên xảy ra tại một trường ở Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trưa 18/11, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Toàn - Phó chủ tịch UBND phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên cho biết: Hiện chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc trên và công an đang vào cuộc xác minh, khi nào có thông tin cụ thể sẽ thông tin lại.

Một vị lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên cũng cho biết, hiện đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc và đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.
 


Theo Helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/thay-day-vo-thi-pham-chieu-thuc-len-nguoi-hoc-sinh-khien-nhieu-nguoi-phan-no-222019181114851257.htm


dạy võ

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.