Thầy giáo bị đình chỉ công tác vì hỏi nữ đồng nghiệp "sao em chưa lấy chồng" liên tục 10 lần trong 4 tháng

Đã hỏi vô duyên lại còn hỏi dai nữa chứ.

Vào ngày 26/11 vừa qua, một trường học tại tỉnh Fukushima (Nhật Bản) đã ra quyết đình chỉ công tác 3 tháng với 1 giáo viên khi anh này liên tục hỏi đồng nghiệp bao giờ cưới.

Trong vòng 4 tháng từ 3/2021 đến 7/2021, nam giáo viên đã liên tục hỏi một nữ đồng nghiệp tại trường học rằng: "Tại sao em chưa lấy chồng, tại sao em chưa có người yêu" và khiến cô này cảm thấy rất bực mình và tổn thương sâu sắc về đời tư cá nhân.

Thầy giáo bị đình chỉ công tác vì hỏi nữ đồng nghiệp sao em chưa lấy chồng liên tục 10 lần trong 4 tháng-1

Ảnh minh họa

Theo thống kê, ít nhất 8 lần giáo viên nam kia đã hỏi mồm và 2 lần nhắn tin trên MXH để hỏi câu hỏi vô duyên.

Sau đó, cô giáo đã đệ đơn kiện lên nhà trường và ban giám hiệu đã quyết định sa thải thầy giáo kia vì lý do quấy rối đời tư.

Ngay sau đó, sự việc đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM. Đa số đều cho rằng đây chính là hậu quả của việc đã hỏi dai lại còn vô duyên và nhận về hình phạt thích đáng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.