Thầy giáo đánh đồng nghiệp vì con hạnh kiểm trung bình bị phạt 6,5 triệu đồng

Công an huyện Đắk Glong (tỉnh ĐắK Nông) vừa ra quyết định xử phạt thầy giáo L.M.D (giáo viên Trường THCS Hoàng Văn Thụ) vì hành vi hành hung nữ đồng nghiệp.

Chiều 1/6, thông tin từ UBND huyện Đắk Glong cho biết thầy giáo L.M.D vừa bị công an huyện này ra quyết định xử phạt 6,5 triệu đồng vì có hành vi hành hung nữ đồng nghiệp.

Theo UBND huyện Đắk Glong, tuy hậu quả của ông D. gây ra không đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng phải có mức phạt nặng để răn đe.

Thầy giáo đánh đồng nghiệp vì con hạnh kiểm trung bình bị phạt 6,5 triệu đồng-1
Trường PTTH Lê Duẩn, huyện Đắk Glong nơi cô Q. công tác. Ảnh: CTV

Như VietNamNet đã thông tin, vào khoảng 18h20 ngày 25/5, cô V.T.K.Q, giáo viên Trường THPT Lê Duẩn, đang ở nhà riêng thì ông L.M.D, giáo viên trường THCS Hoàng Văn Thụ, đến nhà.

Ông D. là phụ huynh của em L. M.Q, học sinh lớp 12B1 Trường THPT Lê Duẩn. Nguyên nhân đến nhà cô giáo chủ nhiệm của con nói chuyện là do con trai ông D. bị xếp loại hạnh kiểm trung bình năm học 2022-2023.

Tại buổi nói chuyện, ông D. bức xúc vì với hạnh kiểm trên, em Q. không đủ điều kiện để đăng ký vào một số trường đại học. Ông D. liên tục chửi bởi và dùng tay tát vào mặt cô Q.

Phát hiện sự việc, hàng xóm và người thân xung quanh chạy đến can ngăn, sau đó, ông D. bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông nhanh chóng phát đi văn bản yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thay-giao-danh-dong-nghiep-vi-con-hanh-kiem-trung-binh-bi-phat-6-5-trieu-dong-2149938.html?fbclid=IwAR0nN77tfKVW6mSqJuhRLC-qGt8COIJ1uMWvZSsnw08Z13iNZdtHc_CFS-w

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.