Thầy giáo dạy văn bất ngờ gây bão mạng xã hội với cái tên độc lạ "Đặng Hoàng Anh Tao"

Sở hữu cái tên không phải quá dài thế nhưng thầy giáo dạy văn tại một trường cấp hai ở Tp Hồ Chí Minh đang là nhân vật thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng

Sở hữu cái tên không phải quá dài thế nhưng thầy giáo dạy văn tại một trường cấp hai ở Tp Hồ Chí Minh đang là nhân vật thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trước nay cái tên vốn rất quan trọng với mỗi người, nó như thể hiện được một phần mong muốn, niềm tin và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa cho sự phát triển đối với con cái của cha mẹ. Việc đặt một cái tên thật ấn tượng và ý nghĩa đôi khi không phải là dễ, bởi vậy mà thỉnh thoảng với một cái tên độc lạ có thể khiến mọi người chú ý nhiều hơn.

Mới đây một bài viết của bạn học sinh chia sẻ lại một phần của tờ đề kiểm tra văn bất ngờ thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi một chi tiết nhỏ. Cụ thể cái tên "Đặng Hoàng Anh Tao" của giáo viên dạy văn xuất hiện trong tờ để bỗng trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Thầy giáo dạy văn bất ngờ gây bão mạng xã hội với cái tên độc lạ Đặng Hoàng Anh Tao-1
Chỉ xuất hiện sương sương trong đề kiểm tra với cái tên đặc biệt thầy giáo dạy văn bất ngờ được chú ý (Ảnh: Lê Ngọc Như Ý/ Trường người ta)

Sau khi đăng tải ít giờ trong một nhóm về trường học bài viết kèm hình ảnh tờ đề trên nhanh chóng nhận về số lượng like khủng. Hàng trăm bình luận rôm rả bày tỏ sự thích thú về cái tên đặc biệt của thầy.

"Không lẽ về má hỏi, ai dạy văn lớp mày vậy, mình nói "Thầy Tao" à."

Khi bạn muốn làm giáo viên và cũng không muốn sống cuộc sống bình thường.

Ngày xưa thầy đi học chắc ngầu lắm nhỉ, "mời Anh Tao lên trả bài".

Có đứa hỏi mày thích giáo viên nào, mày liền trả lời Anh Tao haha."

Mặc dù có khá nhiều ý kiến trái chiều về cái tên của thầy, nhưng bức hình với cái tên "Đặng Hoàng Anh Tao" xuất hiện sương sương trong tờ đề kiểm tra của học sinh đăng lên vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trước đây cũng có một vài trường hợp cũng được chú ý bởi sự độc lạ trong cách đặt tên. Điển hình nhất là 2 tờ giấy khai sinh gây bão mạng xã hội của hai bé trai ở Cà Mau được với cái tên Ngô Trường Sa Hoàng Sa Việt Nam và Ngô Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam.

Thầy giáo dạy văn bất ngờ gây bão mạng xã hội với cái tên độc lạ Đặng Hoàng Anh Tao-2
Giấy khai sinh từng gây bão cư dân mạng

THEO HELINO


tên độc lạ

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.