Thầy giáo Hà Nội tường trình khi bị nghi "rủ nữ sinh vào khách sạn" để sớm qua môn, có thâm niên gần 20 năm công tác

Thông tin về vụ thầy giáo Hà Nội hứa cho nữ sinh qua môn nếu đồng ý "vào khách sạn" đang khiến cộng đồng sinh viên hoang mang.

Chiều tối ngày 27/10, thông tin thầy giáo Hà Nội hứa cho nữ sinh qua môn nếu đồng ý "vào khách sạn" khiến cộng đồng sinh viên hoang mang.

Cụ thể, thầy giáo này đã nhắn tin: "Nếu em đồng ý một cách tự nguyện thì tối ngày kia gặp thầy ở phòng... khách sạn... ở Bạch Mai" khi có một nữ sinh năm cuối nhờ thầy tạo điều kiện giúp qua môn. Khi thấy thái độ không hợp tác của nữ sinh, thầy giáo cho biết nếu nghe theo thì sẽ giúp qua môn, đồng thời giúp sinh viên này "không còn lo lắng trong kỳ học".

Đoạn tin nhắn được cho là ở khoa Kế toán của trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp. Nam giảng viên có tên N.N.M, còn nữ sinh trong đoạn tin nhắn được là đang học năm cuối.

Thầy giáo Hà Nội tường trình khi bị nghi rủ nữ sinh vào khách sạn để sớm qua môn, có thâm niên gần 20 năm công tác-1

Theo báo Vietnamnet, thầy M. đã tạm thời yêu cầu đình chỉ giảng dạy để phục vụ công tác điều tra, xác minh.

Thầy M. cũng đã gửi văn bản tường trình về sự việc. Trong đó bước đầu, thầy M. khẳng định không có sự việc trên và nội dung tin nhắn là giả mạo. Song trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp cũng cho biết sẽ gửi cho phía công an xác minh chính xác sự việc.

Thầy M. đã công tác gần 20 năm tại trường. Suốt quá trình công tác, thầy chưa từng vi phạm các quy định hay có các vụ việc nhạy cảm nêu trên.

Thầy giáo Hà Nội tường trình khi bị nghi rủ nữ sinh vào khách sạn để sớm qua môn, có thâm niên gần 20 năm công tác-2

Thông báo chính thức của trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp

Cũng trong tối ngày 27/10, trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang fanpage chính thức.

Theo đó trường cho biết vụ việc làm ảnh hưởng đến uy tín giữa nhà trường và cá nhân giảng viên. Nhà trường khẳng định, nếu phát hiện sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm, đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan và theo đúng quy định. Nhà trường sẽ công khai các kết luận của cơ quan chức năng sau khi có kết quả điều tra.

Trước khi có thông tin chính thức, nhà trường cũng mong các bạn sinh viên không lan truyền những thông tin không chính thống.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-giao-ha-noi-tuong-trinh-khi-bi-nghi-ru-nu-sinh-vao-khach-san-de-som-qua-mon-co-tham-nien-gan-20-nam-cong-tac-162212810000059498.htm

thầy giáo

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.