Thầy giáo khóc ròng vì phụ huynh gửi toàn ảnh “bậy bạ” vào nhóm chat: Đời đi dạy chắc đây là ca khó đỡ nhất

Dù thầy giáo đã nhắn 1 câu đầy bất lực nhưng phụ huynh vẫn tiếp tục lầy lội.

Thời buổi công nghệ hiện đại giúp giáo viên và các bậc phụ huynh liên lạc, trao đổi tình hình học tập của con em mình dễ dàng hơn. Nếu trước đây, cha mẹ phải lên tận trường, đến tận nhà giáo viên để gặp mặt thì bây giờ, đôi bên có thể dễ dàng nói chuyện thông qua các nhóm chat trên Zalo, Skype, Facebook Messenger,… Tuy nhiên những nhóm chat đôi khi cũng đem lại một số phiền toái khi một số phụ huynh gửi những nội dung chẳng liên quan, gây ảnh hưởng tới mọi người.

Mới đây, một thầy giáo Toán ở Trung Quốc đã gặp phải tình huống oái ăm khi phụ huynh “teen” quá mức. Cụ thể khi giáo viên đang trao đổi các nội dung liên quan đến lớp học thì một số cha mẹ lại gửi những hình ảnh, nhãn dán khá lầy lội. Thầy giáo đã lên tiếng nhắc nhở: “Mong các vị phụ huynh không gửi những hình ảnh không liên quan tới việc học của các con vào nhóm này”. Tuy nhiên, nhóm phụ huynh như bố của em Trương Tinh Tinh, mẹ em Đàm Ân Nghiêu vẫn tiếp tục đam mê gửi hình troll vào nhóm.

Thầy giáo khóc ròng vì phụ huynh gửi toàn ảnh bậy bạ” vào nhóm chat: Đời đi dạy chắc đây là ca khó đỡ nhất-1

Các phụ huynh thi nhau gửi hình troll vào nhóm chat. 

Đến mức, giáo viên lên tiếng đẩy bất lực: “Bố Trương Tinh Tinh à, anh mau kèm cháu làm xong bài tập Toán đi ạ. Đừng gửi mấy thứ này vào nhóm chat nữa”. Đáp lại, bố của em Trương Tinh Tinh tiếp tục gửi thêm một hình ảnh troll với nội dung “Okla”. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai cũng phải phì cười. Nhiều người cho rằng, có lẽ các phụ huynh này mới biết cách gửi các hình troll nên mới hào hứng quá mức đến như vậy. Một số bày tỏ sự cảm thông với thầy giáo khi gặp phải một lớp học quá lầy lội, đồng thời cũng khuyên các bậc phụ huynh nên có thái độ đúng mực trong nhóm chat, tránh làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-giao-khoc-rong-vi-phu-huynh-gui-toan-anh-bay-ba-vao-nhom-chat-doi-di-day-chac-day-la-ca-kho-do-nhat-162211710131840247.htm

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.