Thầy giáo phát phiếu bài tập kiểm tra Vật Lý nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn vào phần ĐIỀN TÊN: Thầy lầy lội thế nào học sinh nào theo kịp

Thầy "cà khịa" thế này có phải muốn đụng vào nỗi đau của bao nhiêu đứa học trò không cơ chứ!

Nhiều người luôn cho rằng thầy cô là những người nghiêm khắc và chỉn chu. Lúc nào cũng lăm lăm trong tay cây thước hay sổ ghi đầu bài là tụi học trò nghịch như quỷ cũng sợ một phép, tự khắc vào khuôn khổ. Tuy nhiên, thực tế lại rất nhiều giáo viên cực xì tin và gần gũi với học trò. Chẳng cần tìm đâu xa, trên MXH xuất hiện hàng loạt thầy giáo Sinh, cô giáo Hóa... ra đề cương mà vẫn nhắn nhủ lời chúc ngọt ngào, hay phê vào bài kiểm tra rất hài hước khiến ai nấy "lịm tim".

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một phiếu bài tập về nhà môn Vật lý. Mọi thứ không có gì khác lạ cho đến phần điền tên, thay vì để tên học sinh, thầy lại đổi thành tên... crush (một cách gọi thể hiện sự mến mộ, thầm thương trộm nhớ một ai đó). 

Thầy giáo phát phiếu bài tập kiểm tra Vật Lý nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn vào phần ĐIỀN TÊN: Thầy lầy lội thế nào học sinh nào theo kịp-1

Tất nhiên không phải ai cũng may mắn có... người thương, vậy nên phần cà khịa của giáo viên khiến nhiều học sinh rớt nước mắt. Sau khi bức ảnh chụp lại tờ bài tập này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là các bạn học sinh. Ai cũng tỏ ra thích thú vì thầy giáo siêu lầy, vì thế chắc chắn cũng khiến tâm trạng các học sinh trở nên thoải mái hơn.

Thầy cô của ngày hôm nay thực sự đã khác xưa rất nhiều, vui tính hơn, hài hước hơn và gần gũi với học sinh hơn. Khác hẳn với các tiết học truyền thống, các giáo viên hiện nay luôn luôn sáng tạo ra các cách truyền đạt khác nhau phù hợp với từng môn dạy của mình. Và không thể phủ nhận, chính những lần bắt "trend", những hành động giản dị gần gũi đời thường như thế đã khiến lũ học sinh, sinh viên có động lực học tập và thích đến trường hơn hẳn, đồng thời kéo gần khoảng cách giữa thầy và trò.

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-giao-phat-phieu-bai-tap-kiem-tra-vat-ly-nhung-moi-su-chu-y-deu-do-don-vao-phan-dien-ten-thay-lay-loi-the-nao-hoc-sinh-nao-theo-kip-222021201123280397.htm

bài tập về nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.