Thầy giáo Toán đang dạy học bỗng chạy vội ra cửa sổ, động tác sau đó khiến học sinh trố mắt nhìn rồi ôm nhau cười sặc sụa

Một số cư dân mạng cho rằng chính những khoảnh khắc hài hước này đã kéo khoảng cách giữa thầy cô, học sinh lại, khiến mối quan hệ thầy trò trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Mỗi buổi học thường kéo dài 4 - 5 tiết khiến nhiều học sinh không khỏi cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ. Vậy nên thay vì chú tâm vào sách vở, vào bài giảng của thầy cô thì đám học trò lại bị phân tâm, để ý đến những sự vật ngoài lớp học. Có em ngơ ngác ngồi ngắm hành lang, có em lại đưa mắt xa xa ra cửa sổ để nhìn hàng cây dưới sân trường, thậm chí nhắm mắt, lơ mơ lắng nghe tiếng chim hót.

Cứ ngỡ chỉ có đám "nhất quỷ nhì ma" mới to gan "thả hồn theo gió" trong giờ học như vậy. Nhưng không ngờ đến cả các thầy cô cũng có những phút giây phút mơ mộng, lơ đãng không kém. 

Mới đây nhất, một học sinh trung học tại Hà Nội đã chia sẻ tấm ảnh vô cùng hài hước về thầy giáo dạy Toán của mình. Theo chia sẻ của nữ sinh này, khi đang dạy học, thầy bỗng lại gần cửa sổ, giơ điện thoại để... chụp ảnh bông hoa. Khoảnh khắc này khiến các bạn học sinh trong lớp không khỏi ngơ ngác và sau đó ôm bụng cười lăn lộn vì sự đáng yêu, xen lẫn một chút lầy lội của thầy giáo.

Thầy giáo Toán đang dạy học bỗng chạy vội ra cửa sổ, động tác sau đó khiến học sinh trố mắt nhìn rồi ôm nhau cười sặc sụa-1

Thầy giáo với tâm hồn mộng mơ.

Và hóa ra không phải mỗi thầy giáo này yêu đời, thơ mộng như vậy. Một số giáo viên khác cũng từng bị học sinh chụm trộm được khoảnh khắc bản thân đang say mê ngắm hoa, chụp choẹt khung cảnh ngoài cửa sổ. Nick Facebook T.H đã "góp vui" một tấm ảnh độc chẳng kém của cô giáo mình. Khi thấy hàng hoa phượng đỏ bên ngoài quá đẹp, cô giáo đã không thể kìm lòng mà chạy đến khung cửa, căn góc thật đẹp để chụp. 

Thầy giáo Toán đang dạy học bỗng chạy vội ra cửa sổ, động tác sau đó khiến học sinh trố mắt nhìn rồi ôm nhau cười sặc sụa-2

Cô giáo cũng yêu thiên nhiên chẳng kém.

Những hình ảnh hài hước này sau đó nhận được cơn bão like, share của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ vẻ thích thú trước những khoảnh khắc rất mực đời thường của thầy cô. Một số bình luận hài hước như: "Thầy giáo đăng ảnh lên Facebook với caption: "Chào mùa thu", sau đó thầy hiệu trưởng vào thả tim", "Khi bạn có tâm hồn nghệ sĩ nhưng cuộc đời lại xô đẩy làm nghề toán", "Thầy cô giờ cũng "sống ảo" giống chúng mình, thấy cây cỏ, hoa lá đẹp là rút điện thoại chụp lại ngay",...

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng chính những khoảnh khắc hài hước này đã kéo khoảng cách giữa thầy cô, học sinh lại, khiến mối quan hệ thầy trò trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-giao-toan-dang-day-hoc-bong-chay-voi-ra-cua-so-dong-tac-sau-do-khien-hoc-sinh-tro-mat-nhin-roi-om-nhau-cuoi-sac-sua-162201410070347215.htm

thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.