Thầy giáo "vui tính" đi dạy online có cách đặt tên bá đạo, học sinh cười bò đòi giải cứu "ét ô ét" thầy gấp

Ai đi học mà gặp được thầy giáo tâm lý như thế này thì chắc cười suốt cả ngày mất.

Không nói ra cũng biết, ước mơ từ bao đời này của học trò là đi học gặp được giáo viên tâm lý. Lúc đó việc học sẽ trở nên dễ thở, thu hút và đúng thực sự "mỗi ngày đi học là một ngày vui".

Thực tế, thầy cô đôi lúc có thể trách phạt học sinh lười, nhắc nhở nghiêm khắc với những bạn không nghe giảng, thế nhưng họ vẫn là người mang lại tiếng cười cho học trò sau những giờ phút học hành căng thẳng. Mỗi người đều có sự vui tính khác nhau, song nhìn chung tất cả đều mong muốn học sinh thoải mái, từ đó tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

Chẳng hạn như cách làm thú vị của một thầy giáo dưới đây đang được nhiều bạn học sinh truyền tay nhau trên mạng xã hội. Để mỗi giờ học trực tuyến không nhàm chán, thầy giáo đã thay đổi tên hiển thị của mình theo những cách cực kỳ bá đạo. 

Cụ thể, có hôm thầy giáo đặt tên là "Đi tìm lẽ sống!", có hôm thầy lại tự gọi mình theo cách không-giống-ai "Tầm tới đâu thì tiền tới đó". U là trời, học sinh nào mà học lớp thầy thì chắc hẳn ngày nào cũng được vài phen cười vỡ bụng vì sự sáng tạo có một không hai của thầy giáo.

Thầy giáo vui tính đi dạy online có cách đặt tên bá đạo, học sinh cười bò đòi giải cứu ét ô ét thầy gấp-1

Thầy giáo vui tính đi dạy online có cách đặt tên bá đạo, học sinh cười bò đòi giải cứu ét ô ét thầy gấp-2

Thầy giáo có cách đặt tên hiển thị vô cùng bá đạo

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng đã thi nhau vào thả "haha" trước màn đặt tên siêu thú vị này. Phần lớn học sinh đều cho rằng, thời đi học mà gặp được giáo viên tâm lý như thế này thì "hết nước chấm".

Một số bình luận của cư dân mạng về loạt ảnh trên:

- Thầy mà dạy em môn Toán thì thi cuối kỳ em đã không bị 2 điểm.

- Nhìn loạt ảnh này mà mình muốn quay lại thời học sinh ghê.

- Thầy đã trải qua biến cố gì mà đặt cái tên trải đời quá vậy!

Theo Pháp luật & Bạn đọc


học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.