Thầy giáo yêu cầu "tả đồ vật yêu thích", học sinh tả chiếc tivi dài 4m "bị ông đập vỡ" làm cả lớp được trận cười vỡ bụng

Không chỉ viết sai lỗi chính tả mà em học sinh này còn gây cười với chiếc tivi "siêu to khổng lồ" cùng những chi tiết thật như đếm.

Trẻ nhỏ luôn ngây thơ và nhìn nhận thế giới xung quanh theo cách đơn giản, vô tư nhất. Không chỉ trong cuộc sống, các em còn mang luôn sự hồn nhiên của mình trong từng bài học mà không có chút ngại ngùng, tính toán.

Thực tế lâu nay mọi người đã có những trận cười vỡ bụng khi đọc văn tả của học sinh tiểu học như mẹ em cao 2m; bố em ngủ ngáy, mồm rộng; ông em đánh lô...

Mới đây, một bài văn tả đồ vật em yêu thích được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình. Em học sinh này đã tả lại chiếc tivi của gia đình bằng giọng văn ngộ nghĩnh và thật như đếm.

Clip tả tivi của học sinh cấp 1.

Theo đó, clip được thầy giáo quay lại khi thầy đọc bài văn trước cả lớp. Nguyên văn bài tả chiếc tivi như sau:

"Nhà em có một chiếc tivi xanxung dài 4m. Em rất thích tivi xanxung, em rất quý chiếc tivi nhà em. Tivi nhà em rất thích tivi nhà em. Tivi nhà em có nhiều kênh vì nhà em bắt được nhiều kênh nhá.

Em rất thích chiếc nhà em. Tivi nhà em rất thích chiếc tivi nhà em. Nhà em chỉ có 2 chiếc tivi. Ông em vừa làm vỡ một chiếc tivi".

Thầy giáo yêu cầu tả đồ vật yêu thích, học sinh tả chiếc tivi dài 4m bị ông đập vỡ làm cả lớp được trận cười vỡ bụng-1Clip nhận được bình luận rôm rả.

Nghe thầy giáo đọc xong bài văn mà không ai có thể nhịn được cười bởi nét hồn nhiên, đáng yêu của các em học sinh. Clip nhận trăm nghìn yêu thích, bình luận và chia sẻ.

- Dù câu cú lủng củng nhưng đúng chuẩn là văn của các em chứ không phải văn mẫu.

- Hay nhất là câu "tivi nhà e bắt được nhiều kênh nhá".

- Hồi đấy mình còn tả con gà trống nhà em nặng 30kg, đầu nó to như cái bát ăn cơm nữa cơ.

- Bài văn quá chất. Chất quá phải cất để đời sau đem ra dùng.

Cách đây chưa lâu, một học sinh lớp 1 cũng gây sốt với bài văn viết về chủ đề tình yêu nhân Ngày Valentine. Em học sinh này đã tả khiến mẹ cười té ghế: "Bố mẹ tớ quát nhau tung cả nóc nhà".

Thầy giáo yêu cầu tả đồ vật yêu thích, học sinh tả chiếc tivi dài 4m bị ông đập vỡ làm cả lớp được trận cười vỡ bụng-2


Mẹ của bé chia sẻ: "Vì thời gian con được nghỉ nhiều nên trường có cho các con mỗi người một quyển nhật ký để viết. Nhưng hôm nào cũng giống hôm nào nên mình bảo con viết theo chủ đề.

Đúng Ngày 14/2, mình bảo con viết chủ đề tình yêu. Quay đi quay lại thấy viết ra như thế này".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-giao-yeu-cau-ta-do-vat-yeu-thich-hoc-sinh-ta-chiec-tivi-dai-4m-bi-ong-dap-vo-lam-ca-lop-duoc-tran-cuoi-vo-bung-22202023310130557.htm

Bài văn hài hước

học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.