Thêm 1 màn ra đề IQ vô cực của thầy cô, 4 mã đề chỉ khác nhau 1 dấu chấm khiến học trò khóc thét

Học sinh hay tự hào mình là lũ nhất quỷ nhì ma láu cá không ai bằng, vậy thì thầy cô xin đáp trả như sau nhé: cao nhân ắt có cao nhân trị!

Học sinh hay tự hào mình là lũ nhất quỷ nhì ma láu cá không ai bằng, vậy thì thầy cô xin đáp trả như sau nhé: cao nhân ắt có cao nhân trị!
 

Dường như việc khoe mã đề độc đáo giờ đây đã trở thành cơn sốt mới trong giới học sinh. Các bạn trẻ khoe bàn dân thiên hạ về sự bá đạo của thầy cô mình, đồng thời cũng tìm kiếm sự chia sẻ từ các "đồng bọn" trên MXH để an ủi bản thân: "à, hoá ra không chỉ mỗi mình gặp tình cảnh điêu đứng này...".

Không cần nói nhiều, hãy nhìn 2 kiểu mã đề mới toanh vừa mới "nắm tay" nhau ra nhập vào bộ sưu tập mã đề sáng tạo dưới đây để thấy bản thân may mắn đến nhường nào khi những tuyệt chiêu bá đạo như thế này chưa được áp dụng và lan toả tới lớp mình.

Thêm 1 màn ra đề IQ vô cực của thầy cô, 4 mã đề chỉ khác nhau 1 dấu chấm khiến học trò khóc thét-1

Cùng nhau tìm điểm khác biệt giữa 4 mã đề xem ai nhanh mắt hơn nào! (Ảnh: Ngô Văn Hậu)

Thêm dấu chấm ở mã đề là chuyện xưa rồi, giờ đây phải thêm dấu chấm ở mọi nơi để tung hoả mù mới là phương pháp mới nhất của thầy cô. 4 mã đề là 4 dấu chấm được đặt ở vị trí khác nhau tại phần ghi tên trường và môn thi, không nhận ra mà cứ vô tư chép bài nhau thì chắc chắn sẽ "lãnh" đủ cho mà xem. Giờ đây, có lẽ ai muốn hỏi bài trong giờ kiểm tra thì nên hoàn thành nhiệm vụ truy tìm những dấu chấm trước tiên!

Thêm 1 màn ra đề IQ vô cực của thầy cô, 4 mã đề chỉ khác nhau 1 dấu chấm khiến học trò khóc thét-2

Một đẳng cấp mã đề mới, khi muốn biết đề của nhau thì phải đứng lên tập thể dục mới xong (Ảnh: Facebook)

Đây lại tiếp tục là một chiếc mã đề khiến học sinh dở khóc dở cười nhận được vô số lượt like trên MXH. Thay vì sử dụng chữ hoặc số để phân biệt mã đề, giáo viên này dùng hẳn hình vẽ, mà lại còn là hình cậu thanh niên cầm cờ tập động tác thể dục để đánh đố học sinh. "Ê này mày làm đề nào đấy?", muốn trả lời bạn thì chỉ có nước đứng lên tập thể dục giữa giờ kiểm tra thôi chứ còn gì nữa... Học sinh hay tự hào mình là lũ nhất quỷ nhì ma láu cá không ai bằng, vậy thì thầy cô xin đáp trả như sau nhé: cao nhân ắt có cao nhân trị!
 


Theo Helino


mã đề thi

đề thi

thầy cô bá đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.