Thêm 1 tỉnh cho học sinh thành phố và một số huyện, thị xã tạm nghỉ học 1 tuần để phòng dịch

UBND tỉnh cũng yêu cầu các nhà trường tăng cường rà soát, theo dõi sức khỏe học sinh, sinh viên, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch.

Chiều 3/5, UBND tỉnh Yên Bái có văn bản cho phép học sinh các cấp tại TP Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn và Trấn Yên tạm dừng đến trường đến hết ngày 9/5.

Thêm 1 tỉnh cho học sinh thành phố và một số huyện, thị xã tạm nghỉ học 1 tuần để phòng dịch-1

Học sinh các cấp tại TP Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn và Trấn Yên tạm dừng đến trường đến hết ngày 9/5. (Ảnh minh họa)

Trong thời gian này, các đơn vị trường học tại các địa bàn trên hướng dẫn học sinh tự học, ôn tập tại nhà bằng các hình thức học tập từ xa. Các địa phương không nằm trong diện trên vẫn đi học bình thường từ ngày 4/5.

UBND tỉnh cũng yêu cầu các nhà trường tăng cường rà soát, theo dõi sức khỏe học sinh, sinh viên, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch.

Các trường phải xây dựng phương án dạy học bù, tăng cường ôn tập cho học sinh cuối cấp cả trong thời gian tạm dừng đến trường và khi học sinh quay lại trường học.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/them-1-tinh-cho-hoc-sinh-thanh-pho-va-mot-so-huyen-thi-xa-tam-nghi-hoc-1-tuan-de-phong-dich-22202135151139261.htm

Covid-19

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.