Thêm 1 tỉnh kiến nghị MIỄN HỌC PHÍ cho học sinh, hiện có các tỉnh sau đã thông báo chính thức

Trước tỉnh này, một số tỉnh thành đã quyết định miễn giảm học phí HKI hoặc cả năm học cho học sinh cả cấp trên địa bàn do ảnh hưởng của dịch.

Ngày 1/9, trong hội nghị tổng kết năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022, bà Lâm Thị Sang, Giám đốc Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu đã kiến nghị UBND tỉnh nghiên cứu có hướng miễn, giảm học phí cho học sinh công lập của tỉnh. "Có thể miễn học phí học kỳ 1 hoặc giảm 50% học phí học kỳ 1 cho học sinh mầm non và phổ thông công lập của tỉnh trong năm học này", bà Lâm Thị Sang nêu ý kiến.

Trước ý kiến của bà Sang, ông Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, cho biết: "Tôi ghi nhận nội dung kiến nghị này của Sở và sẽ báo cáo lãnh đạo tỉnh để xin ý kiến xem xét".

Thêm 1 tỉnh kiến nghị MIỄN HỌC PHÍ cho học sinh, hiện có các tỉnh sau đã thông báo chính thức-1
Bà Lâm Thị Sang, Giám đốc Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu.

Trước Bạc Liêu, một số tỉnh thành đã quyết định miễn giảm học phí HKI hoặc cả năm học cho học sinh cả cấp trên địa bàn do ảnh hưởng của dịch. Danh sách cụ thể như sau:

Thêm 1 tỉnh kiến nghị MIỄN HỌC PHÍ cho học sinh, hiện có các tỉnh sau đã thông báo chính thức-2

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-1-tinh-kien-nghi-mien-hoc-phi-cho-hoc-sinh-hien-co-cac-tinh-sau-da-thong-bao-chinh-thuc-162210309132808463.htm

Covid-19

miễn học phí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.