Thêm giáo viên ngoại ngữ photoshop bảng điểm thành 8.0 IELTS phải ngừng dạy, trả lại tiền cho học viên

Sau khi nhận ra lỗi sai của mình, nam giáo viên đã chính thức đưa ra lời xin lỗi, ngưng các lớp học IELTS và hứa sẽ hoàn lại tiền cho học viên.

Thời gian gần đây, cộng đồng IELTS vô cùng bức xúc trước câu chuyện một nữ giáo viên dạy IELTS (tạm gọi là Q) luôn quảng cáo khả năng của mình ở ngưỡng 8.0 nhưng thực tế điểm thi 7 lần trong năm 2019-2020 chỉ ở mức 6.5-7.0.

Thậm chí cô còn photoshop bảng điểm ngày 26/10/2019 với số điểm 7.5 Writing và 8.0 Speaking dù điểm thực tế chỉ là 6.5 nhằm lôi kéo học sinh theo học. Hành động này đã khiến giới học IELTS vô cùng bức xúc và nhiều học trò đã lên tiếng phản ánh chất lượng dạy học thực, đồng thời đệ đơn kiện và yêu cầu hoàn tiền.

Mới đây, dân mạng tiếp tục phát hiện một nam giáo viên ở Cần Thơ (tạm gọi là T) đã photoshop bảng điểm thi IELTS của mình rồi ngang nhiên đăng công khai trên trang cá nhân. Anh chàng chia sẻ rằng mình đạt 7.5 Listening, 7.5 Reading, 8.0 Writing, 8.5 Speaking và điểm Overall là 8.0. Tuy vậy, khi tra thông tin trên hệ thống lại không hề ra kết quả như vậy.

Thêm giáo viên ngoại ngữ photoshop bảng điểm thành 8.0 IELTS phải ngừng dạy, trả lại tiền cho học viên-1
Giáo viên T chia sẻ trên trang cá nhân mình đạt 7.5 Listening, 7.5 Reading, 8.0 Writing, 8.5 Speaking và điểm Overall là 8.0.

Thêm giáo viên ngoại ngữ photoshop bảng điểm thành 8.0 IELTS phải ngừng dạy, trả lại tiền cho học viên-2Tuy vậy, sau khi tra cứu thông tin thì lại không hề tồn tại bảng điểm thi này.

Được biết, giáo viên T đang giảng dạy hàng trăm bạn học sinh, sinh viên. Khóa học của T dao động vài triệu đồng đối với mỗi học viên. Sau khi bị "bóc phốt" sửa bảng điểm, T đã chính thức đăng lời xin lỗi và quyết định sẽ dừng tất cả các lớp học IELTS hiện đang giảng dạy, đồng thời hoàn trả lại tiền cho học viên.

Hành động này đã khiến cộng đồng học IELTS vô cùng bức xúc. Nhiều học trò đã nhắn tin trực tiếp với T yêu cầu làm rõ sự việc. Thực tế, một khóa học IELTS thường lên đến hàng triệu đồng, một con số không hề nhỏ đối với cộng đồng phụ huynh và học sinh. Chưa kể, thời gian ôn tập cũng mất rất nhiều thời gian nên chọn lựa cho mình địa chỉ học không uy tín ảnh hưởng rất nhiều đến học viên.

Việc chỉnh sửa bảng điểm với bất kỳ mục đích nào đều là hành động vô cùng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh giáo viên dạy IELTS và sự tin tưởng của học sinh đối với việc luyện thi bài kiểm tra này.

Liên hệ với nam giáo viên, anh từ chối trả lời câu hỏi và tạm thời đã khóa trang cá nhân. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự việc.

Thêm giáo viên ngoại ngữ photoshop bảng điểm thành 8.0 IELTS phải ngừng dạy, trả lại tiền cho học viên-3Nam giáo viên đưa ra lời xin lỗi, xin ngưng dạy các lớp IELTS đồng thời hứa sẽ hoàn lại tiền cho học viên.

Thêm giáo viên ngoại ngữ photoshop bảng điểm thành 8.0 IELTS phải ngừng dạy, trả lại tiền cho học viên-4Thêm giáo viên ngoại ngữ photoshop bảng điểm thành 8.0 IELTS phải ngừng dạy, trả lại tiền cho học viên-5
Nhiều dân mạng cũng tỏ ra thông cảm khi nam giáo viên đã ra nhận lỗi sai của mình, xin ngưng các lớp dạy đồng thời hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Thêm giáo viên ngoại ngữ photoshop bảng điểm thành 8.0 IELTS phải ngừng dạy, trả lại tiền cho học viên-6Trước đó, lớp học IELTS của T luôn trong trạng thái rất đông học viên và liên tục phải lập thêm lớp. (Ảnh chụp màn hình)

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/them-giao-vien-ngoai-ngu-photoshop-bang-diem-thanh-80-ielts-phai-ngung-day-tra-lai-tien-cho-hoc-vien-220202840145558.htm

giáo viên ngoại ngữ

bảng điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.