Thêm một địa phương cho học sinh nghỉ hết 2/5

Sở GD-ĐT tỉnh yêu cầu các cơ sở giáo dục nhanh chóng thông báo lịch nghỉ học đến toàn bộ phụ huynh và học sinh, đồng thời tăng cường triển khai việc học trực tuyến.

Vào ngày 14/4, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã ký văn bản thống nhất cho học sinh giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, học viên, sinh viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh được nghỉ học đến hết ngày 2/5.

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các trường học nhanh chóng thông báo lịch nghỉ học đến toàn bộ học sinh và phụ huynh; tăng cường quản lý và đốc thúc học sinh việc học truyền hình và học trực tuyến; tiếp tục vệ sinh trường lớp, khử trùng lớp học, trang thiết bị học tập... để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường.

Cùng ngày, UBND tỉnh Quảng Ninh đã đồng ý cho học sinh, sinh viên và học viên trên địa bàn tỉnh được nghỉ học đến hết tháng 4 để phòng chống dịch bệnh. Như vậy, Quảng Ninh và Đồng Tháp là 2 địa phương đầu tiên quyết định cho toàn bộ học sinh nghỉ học đến hết tháng 4.

Thêm một địa phương cho học sinh nghỉ hết 2/5-1Hai địa phương trên cả nước chính thức cho học sinh nghỉ đến hết tháng 4 là Đồng Tháp và Quảng Ninh. (Ảnh minh họa)

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các tỉnh thành đều đã kéo dài thời gian nghỉ đến giữa tháng 4 hoặc chờ khi có thông báo mới. Cụ thể, các tỉnh thành TP.HCM, Quảng Nam, Đồng Nai... thông báo cho học sinh nghỉ hết 19/4. Hà Nội và nhiều địa phương khác cho học sinh nghỉ đến 15/4 cũng là hết thời gian thực hiện giãn cách xã hội. 49 tỉnh thành còn lại cho học sinh nghỉ đến khi có thông báo mới.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/them-mot-dia-phuong-cho-hoc-sinh-nghi-het-2-5-2202014420841531.htm

Covid-19

học trực tuyến

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.