Thí sinh bị đình chỉ vì mang điện thoại vào phòng thi

Trong buổi thi môn Ngữ văn sáng 9/8, một thí sinh tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bị đình chỉ vì mang điện thoại vào phòng thi.

Chiều 9/8, Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết địa phương này có 112 thí sinh vắng mặt trong buổi thi môn Ngữ Văn. Một thí sinh tại điểm THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) bị đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi. Không có giám thị coi thi vi phạm quy chế thi.

Thí sinh bị đình chỉ vì mang điện thoại vào phòng thi-1

Thí sinh dự thi tại huyện Mường Lát (Thanh Hóa). Ảnh: Gia Hân.

Sở GD&ĐT Thanh Hóa đánh giá đa số điểm thi thực hiện đúng quy chế. Cán bộ, thí sinh dự thi chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Họ đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang trước khi vào khu vực thi.

Ngoài ra, tỉnh Thanh Hóa lập 3 phòng đặc biệt cho 6 thí sinh dự thi tại THPT Ngọc Lặc (huyện Ngọc Lặc), Lương Đắc Bằng (huyện Hoằng Hóa) và Quảng Xương 4 (huyện Quảng Xương), do những em này có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-bi-dinh-chi-vi-mang-dien-thoai-vao-phong-thi-post1117524.html?fbclid=IwAR19E8elsHHrsP96qiA0gAsbkZNXH4R8ty8PdwV0Qkic31IrCEKyMOjA8cI

thí sinh

kỳ thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.