Thí sinh Olympia bị tố "tự nhận" quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái

Thí sinh Olympia Nguyễn Việt Thái đang nhận về nhiều chỉ trích khi những dòng tin nhắn cũ đã bất ngờ bị đào lại.

Nếu là fan cứng của Đường Lên Đỉnh Olympia, bạn nhất định sẽ biết tên nam sinh Nguyễn Việt Thái đến từ trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội).

Anh chàng cũng là 1 trong 4 thí sinh sẽ tiến vào vòng chung kết Olympia năm nay. Bên cạnh thành tích thi đấu tốt, Việt Thái cũng bị nhiều khán giả chê trách khi có thái độ ăn mừng quá lố trên sóng truyền hình, bị soi ra khoảnh khắc đang cười đểu đối thủ khi bạn cùng chơi mất điểm.

Đọc thêm bài "bóc phốt" thái độ trên sóng truyền hình của Nguyễn Việt Thái TẠI ĐÂY.

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-1

Nam sinh Nguyễn Việt Thái

Mới đây, netizen lại thêm xôn xao khi có 1 dân mạng là T.T.M đã lên tiếng bóc phốt nhân cách của nam sinh Việt Thái ngoài đời cùng hàng loạt bằng chứng về tin nhắn, bình luận trên MXH.

Người này tố Việt Thái có thái độ kiêu ngạo, tự nhận "bản thân quyền lực nên quen nhiều người trong ban ra đề Olympia", chê trách năng lực thi đấu của các thí sinh Olympia khác, dùng từ ngữ tục tĩu nói về người yêu cũ...

Cụ thể những gì người này tố như sau:

1. T.T.M tố Việt Thái coi thường khán giả, có thái độ kiêu ngạo sau cuộc thi

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-2

Việt Thái là nam sinh đầu tiên đem về cầu truyền hình cho trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

Tuy nhiên sau cuộc thi, dân mạng soi ra được nhiều khoảnh khắc nam sinh này có thái độ coi thường khán giả (nhắn tin với bạn rằng: "Muốn tẩy não dân mạng"), trong một bình luận còn chia sẻ rằng: "Chuyên Ngoại ngữ có 'cầu' rồi" (tức chỉ trường của Việt Thái đã có cầu truyền hình - được vào trận chung kết Olympia rồi nên không cần quan tâm ý kiến người khác)

T.T.M cho biết thêm: "Thái nói rằng mình quen với ban ra đề và được người nhà leak cho. Và ai trong chúng ta cũng biết đây là một điều cấm kị. Nếu đây là thật thì chúng ta phải đặt ra dấu chấm hỏi về danh hiệu cầu truyền hình của bạn đó, có thực sự xứng đáng? Và thử hỏi kết quả chung kết năm sắp tới có tin tưởng được và công bằng với các thí sinh khác hay không?".

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-3

Đáp trả dân mạng gay gắt: "Câm mồm! Chuyên Ngữ có cấu rồi!"

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-4

Việt Thái nhắn tin với bạn: "Muốn tẩy não dân mạng. Ý làm cho người ta nghĩ khác về kiểu ăn mừng vì mọi người chửi nhiều quá. Tao sợ chung kết năm tao bị ghẻ lạnh".

2. Việt Thái bị tố có thái độ coi thường đối thủ Olympia

Trong một đoạn tin nhắn với bạn, Việt Thái đã nhắn tin rằng: "Vẫn là quy trình của mọi năm, trong 4-5 năm gần đây gì đó. Quý 1 khốc liệt. Quý 2 nhạt đách, có người giỏi nhưng lẻ tẻ. Quý 3 ác liệt. Quý 4 bất ngờ. Nguyễn Việt Thái có leak từ ban ra đề Olympia. Đề đợt này có vẻ dễ hơn các đợt khác".

Việc dùng từ ngữ "nhạt đách" dành cho các thí sinh Olympia quý 2 đã khiến nhiều dân mạng cho rằng nam sinh này đã coi trình độ của thí sinh đợt 2 kém, thi đấu không có gì ấn tượng.

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-5

3. Việt Thái bị tố dùng từ ngữ tục tĩu về bạn gái cũ và quan hệ tình dục

Cuối cùng, T.T.M cũng bóc phốt rằng trong các mối quan hệ, Việt Thái đã dùng những từ ngữ tục tĩu về quan hệ tình dục, không phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 3.

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-6

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-7


Thí sinh Olympia Nguyễn Việt Thái giải thích thế nào?

Trước những bài bóc phốt về mình, Việt Thái đã chính thức lên tiếng: "Mình không phủ nhận những tin nhắn đó, mình xin được đính chính và đưa ra lời xin lỗi về những vấn đề được nhắc đến trong bài viết".

Về những sự việc bóc phốt trên, Việt Thái giải thích như sau:

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-8

1. Dùng từ ngữ tục tĩu về quan hệ tình dục

"Mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có ý định bắt cá hai tay. Tấm ảnh ở đó có câu 'được *** đi đã', đây là một đoạn chat sau khi mình tâm sự với 1 người bạn (nam) của mình. Mình đã tin tưởng họ nên đã có những lời nói suồng sã, trái với điều mình nên làm. Điều này mình xin được nhận.

Còn về những điều trong bài viết này: Đây là những trải nghiệm mình trải qua và muốn kể lại với những người thân thiết. Mình đã nhận thức được rằng những từ ngữ mà mình sử dụng không đúng với thuần phong mỹ tục.

Mình với người yêu cũ thứ hai CHƯA TỪNG có hành động đi quá giới hạn! Chúng mình đã từng có những cuộc trò chuyện về vấn đề nhạy cảm này, nhưng sự thật là cậu ấy chưa bao giờ cho phép mình hành động quá trớn. Bạn ấy cũng đã có bài viết để bảo vệ quan điểm, nên mình mong không có những hành động tiêu cực hướng về bạn ấy.

Tất cả những gì mình nói về chuyện này hoàn toàn do dàn dựng. Mình xin nhận lỗi về việc khoe khoang quá trớn, cung cấp thông tin sai sự thật. Tất cả vấn đề giữa chúng mình đều đã được giải quyết".

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-9

2. Vấn đề xung quanh chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia

"Đây là những cảm xúc còn dư ra sau chiến thắng của mình tại cuộc thi. Những hành động này là hậu quả của những suy nghĩ bồng bột khi phải hứng chịu nhiều lời không hay của CĐM. Ngay sau đó, mình đã nhận được những góp ý thẳng thắn của thầy cô và đã gỡ xuống sau đó.

Mình cũng xin đính chính không quen ai trong ban ra đề của Đường Lên Đỉnh Olympia. Đây hoàn toàn là lời nói mang tính khoe khoang và bịa đặt. Trước khi tham gia chương trình, chúng mình đã phải ký 1 bản cam kết rằng không được và không nhận sự can thiệp của BTC chương trình".

Việt Thái cũng khẳng định những lời nói trên chỉ xuất hiện cách đây 3 tháng trở lên. Hiện tại, nam sinh này đã tiếp thu mọi ý kiến và không còn để xảy ra tình trạng đó nữa.

Thí sinh Olympia bị tố tự nhận quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.