Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa

Loạt thí sinh sở hữu thần thái xuất sắc, dù đeo khẩu trang nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn, gây náo loạn khắp các cổng trường mùa thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, vì vậy, các thí sinh dự thi và cán bộ coi thi đều nghiêm chỉnh thực hiện các biện pháp phòng, tránh dịch.

Ngày 9/8, gần 900.000 sĩ tử trên cả nước đã chính thức hoàn thành 2 môn thi là Ngữ văn và Toán. Điểm đặc biệt so với các năm trước là kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 được tiến hành trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có những diễn biến mới, nhằm tuân thủ quy định phòng, tránh dịch và đảm bảo an toàn cho các sĩ tử, việc đeo khẩu trang và đo thân nhiệt là bắt buộc tại tất cả các điểm thi trên toàn quốc.

Không chỉ chứng kiến nhiều câu chuyện giàu tính nhân văn và những khoảnh khắc đẹp "gây bão" cộng đồng mạng, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 còn trở thành tâm điểm chú ý trên mọi diễn đàn bởi dàn trai xinh gái đẹp, dù đeo khẩu trang đến trường thi vẫn cứ toát lên thần thái ngời ngời, không thể dìm ở bất cứ góc nào.

Đúng thật là những người đẹp chẳng cần chải chuốt, lên đồ lồng lộn, chưng diện cầu kỳ hay sử dụng các app chỉnh sửa hình ảnh xịn sò, chỉ ăn mặc giản dị, gọn gàng đến trường, đi thi thôi cũng vẫn nổi bần bật.

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-1
(Ảnh: Nam Nguyễn)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-2
Chỉ cần nhìn thoáng qua đã đủ "lịm tim" rồi! (Ảnh: Nam Nguyễn)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-3
(Ảnh: Nam Nguyễn)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-4
Chắc hẳn ai cũng nhận ra đây là chàng hotboy cầm cờ gây bão mạng xã hội một thời. (Ảnh: Tiến Đạt)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-5Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-6Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-7
Dàn nam sinh giật spotlight cực mạnh sau khi kết thúc giờ thi môn Toán. (Ảnh: Xơn Bùi)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-8
Cậu bạn điển trai Tuấn Anh chia sẻ: "Đề năm nay dễ hơn những đề năm trước. Ví dụ như mình thấy các đề trước đây thì sau câu 35 là bắt đầu hơi khó khó. Còn năm nay thì những câu 40 đổ lại nếu làm chắc và làm đi làm lại thì chắc chắn là làm được. Mình nghĩ là mình sẽ được trên 8 điểm với đề thi này."

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-9Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-10
Cực phẩm trường người ta đã đẹp còn đẹp bất chấp, không thể dìm được ở bất cứ góc nào. (Ảnh: Xơn Bùi)


Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-11
Bạn Minh Châu (học sinh trường Việt Đức) sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng, giản dị, nữ sinh chia sẻ: "Đề thi khá vừa sức, và rất sát với đề minh hoạ, tuy nhiên vẫn có những câu hỏi mang tính chọn lọc. Mình thấy đề thi có câu nghị luận xã hội rất ý nghĩa, mỗi giây phút trong cuộc sống mình đều phải trân trọng và sống ý nghĩa hơn. Mình đoán sẽ nhiều bạn đạt điểm thi tốt trong kỳ thi năm nay."

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-12Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-13
Nam sinh bế chú cún cưng cực kỳ dễ thương ngay trước cổng trường sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn. (Ảnh: Hoàng Anh)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-14
Cô bạn Thuỳ Dương (học sinh lớp 12 trường THPT Phan Đình Phùng) dù đeo khẩu trang nhưng vẫn toát lên sự tươi tắn, đầy năng lượng.

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-15Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-16
(Ảnh: Tiến Đạt)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-17
Dù đeo khẩu trang nhưng những nét vui tươi, trong trẻo trên gương mặt của cô bạn này vẫn vô cùng sắc nét.

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-18Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-19
Nam sinh gây chú ý với ngoại hình cao ráo, nhìn qua ai cũng đoán là điển trai lắm đây.

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-20Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-21
Dàn tình nguyện viên đẹp trai, xinh gái gây náo loạn cổng trường ngày thi đầu tiên. (Ảnh: Nguyễn Ngọc Dương)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-22
Các chiến sĩ thuộc Trung đoàn Công an Nhân dân của Bộ tư lệnh Cảnh vệ Bộ Công an gây ấn tượng trước cổng trường thi. (Ảnh: Quang Huy)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-23
Ảnh: Hoàng Anh.

Đeo khẩu trang kín mít nhưng dàn trai xinh gái đẹp 2k2 vẫn gây náo loạn cổng trường, thần thái không phải dạng vừa-24
Dù vô tình lọt vào ống kính nhưng nữ sinh này vẫn cứ gây thổn thức bao con tim. (Ảnh: Kiều Anh)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/deo-khau-trang-kin-mit-nhung-dan-trai-xinh-gai-dep-2k2-van-gay-nao-loan-cong-truong-than-thai-khong-phai-dang-vua-216236

kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.