Thời gian công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 của một số tỉnh, thành

Theo đó, hiện nay các địa phương đang tiến hành công tác chấm thi trên tinh thần nghiêm túc, công bằng. Dự kiến, sau khi có kết quả, ngày 30/8 các Sở GD&ĐT sẽ xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 đợt 1, các địa phương đã bắt đầu tiến hành khâu chấm thi. Năm nay, việc chấm thi tự luận diễn ra với 2 vòng độc lập. Còn với môn trắc nghiệm, phần mềm chấm thi đã gửi về các đơn vị từ sớm, máy quét, máy tính... đã được các địa phương trang bị để sẵn sàng. 

Hà Nội: Công tác chấm thi của Hà Nội đã được triển khai, có sự giám sát của 18 thanh tra Sở, 5 thanh tra của Bộ. Theo kế hoạch Hà Nội sẽ hoàn tất công tác này chậm nhất là 26/8.

Phú Thọ: Ngày 12/8, Phú Thọ đã tổ chức khai mạc chấm thi tốt nghiệp THPT 2020. Sở GD&ĐT Phú Thọ yêu cầu Ban chấm thi tự luận thực hiện nghiêm quy trình chấm, giao bài, thu bài, nhập điểm, đối sánh chấm lần 1, lần 2; tổ chức trao đổi, thảo luận nắm vững hướng dẫn chấm, đáp án, thang điểm; tổ chức chấm chung, chú ý thường xuyên rút kinh nghiệm. Theo đó, tỉnh này dự kiến sẽ công bố kết quả vào 22/8.

Hải Phòng: Sở GD&ĐT Hải Phòng đã tiến hành công tác chấm thi từ 11/8. Trong quá trình chấm thi, Sở GD&ĐT Hải Phòng sẽ tập trung để đảm bảo tính công bằng, nghiêm túc và có sự giám sát của PA03 Công an TP Hải Phòng. Sở sẽ cố gắng hoàn thành và công bố điểm cho thí sinh vào 27/8.

Khánh Hòa: Tỉnh này dự kiến ngày 27/8 sẽ công bố kết quả thi, trước ngày 30/8 hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp.

Hưng Yên: Hưng Yên huy động 226 cán bộ, giáo viên tham gia vào khâu chấm thi. Công việc này bắt đầu từ 8 giờ ngày 13/8, dự kiến kết thúc vào ngày 20/8, sau đó 27/8 tỉnh sẽ công bố kết quả.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cap-nhat-thoi-gian-cong-bo-diem-thi-tot-nghiep-thpt-quoc-gia-2020-cua-mot-so-tinh-thanh-22020138162449589.htm

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.