Thông tin mới nhất về thời gian Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10

Chiều ngày 13/6, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội đã thông tin về thời gian công bố điểm thi vào lớp 10.

Như vậy chỉ trong 2 ngày 12-13/6, hơn 93.000 thí sinh của Hà Nội đã tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022. Căn cứ vào tình hình thực tế, lãnh đạo thành phố đã quyết định điều chỉnh phương án tổ chức, như giảm từ 4 buổi thi còn 2 buổi thi; rút ngắn thời gian làm bài,...

Mới đây, ông Phạm Quốc Toản, Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin Sở sẽ công bố điểm thi vào lớp 10 trước ngày xác nhận nhập học. Trong khi đó, ngày xác nhận nhập học của học sinh lớp 10 là từ ngày 1 đến 3/7. Do vậy, theo kế hoạch ban đầu, Hà Nội sẽ công bố điểm thi vào lớp 10 trước ngày 1/7.

Thông tin mới nhất về thời gian Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10-1

Ảnh minh hoạ

Được biết, ngày thi đầu tiên, Sở GD&ĐT Hà Nội ghi nhận có 269 thí sinh vắng mặt, trong đó có 38 thí sinh liên quan tới dịch Covid-19 (1 thí sinh diện F0, 20 thí sinh diện F1, 7 thí sinh diện F2 và 10 thí sinh diện phong tỏa). Sở cũng ghi nhận có 2 trường hợp bị xử lý vì mang điện thoại di động vào phòng thi.

Để chủ động ứng phó với thời tiết có diễn biến bất thường trong sáng ngày thi đầu tiên, hôm qua UBND TP cũng đã có công văn hỏa tốc yêu cầu kiểm tra các trọng điểm xung yếu tại các khu vực liên quan tổ chức kỳ thi, chủ động ứng phó kịp thời với mọi diễn biến của áp thấp nhiệt đới, đảm bảo an toàn công tác kỳ thi và an toàn tuyệt đối cho thí sinh, các giáo viên, cán bộ, lực lượng tham gia kỳ thi vào lớp 10.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-thoi-gian-ha-noi-cong-bo-diem-thi-vao-lop-10-161211306220820941.htm

thi lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.