Thông tin mới nhất vụ thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng ở Bắc Giang: Trường quyết định chấm dứt hợp đồng với thầy

Sáng 4/5, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị này đã chấm dứt hợp đồng giảng dạy đối với thầy giáo tát, đạp vào ngực học sinh trên bục giảng.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo tát, đạp học sinh trong lớp học ở Bắc Giang, sáng nay 4/5, bà Cao Thị Thu Huyền, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết, sau khi xảy ra sự việc trung tâm đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy H. vào ngày 1/5.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng ở Bắc Giang: Trường quyết định chấm dứt hợp đồng với thầy-1

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 3/5 ban lãnh đao Trung tâm đã thống nhất chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy H. vì liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận nói trên.

"Sau khi vụ việc xảy ra được các em quay clip lại, phía Trung tâm ngay lập tức vào cuộc xác minh đồng thời tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy H. ngay chiều 1/5. Đồng thời chúng tôi gửi báo cáo tới Sở GD&ĐT tỉnh về vụ việc này.

Đến ngày hôm qua 3/5, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Lục Ngạn đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy H.", bà Huyền cho biết.

Theo lời bà Huyền, sau khi sự việc xảy ra Trung tâm đã tổ chức họp đối với các cán bộ, giáo viên khác để nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, không để vụ việc tương tự xảy ra.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo tát, đạp học sinh trên bục giảng ở Bắc Giang: Trường quyết định chấm dứt hợp đồng với thầy-2

Hiện Trung tâm đã có quyết định chấm dứt hợp đồng giảng dạy đối với thầy giáo H.

Về phía 4 học sinh liên quan đến vụ việc trên, Phó giám đốc Trung tâm cho biết hiện sức khỏe của các em học sinh đã ổn định và các em đã đi học lại bình thường.

"Hiện trung tâm đã tuyên truyền đến các thầy cô, phụ huynh, học sinh để ổn định tư tưởng, tâm lý. Hiện sức khỏe của các em đã ổn định và đi học bình thường trở lại", bà Huyền chia sẻ.

Trước đó, ngày 29/4, một đoạn clip ghi lại sự việc một thầy giáo tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên  huyện Lục Ngạn có hành vi bạo lực với nhóm 4 học sinh ngay trên bục giảng gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, trong giờ sinh hoạt chiều ngày 29/4 tại lớp 10A3, thầy Khúc Xuân H. (SN 1997), là giáo viên dạy môn Sinh học đã gọi một số em học sinh lên bục giảng vì vi phạm nội quy. Tuy nhiên thay vì nhắc nhở thì thầy giáo H. liên tục tát mạnh vào mặt các em học sinh.

Không chỉ vậy, thầy giáo này còn lấy chân đá mạnh vào ngực khiến một nam sinh mặc áo ngã ngửa về phía bục giảng.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám đốc Trung tâm đã họp và xử lý vụ việc. Tại buổi làm việc, thầy H. bày tỏ sự hối hận về hành động của mình là không đúng với quy định của ngành giáo dục, chuẩn mực của người giáo viên.

Theo Nhịp Sống Việt


đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.