Thông tin mới vụ học sinh lớp 8 ở TP.HCM bị giáo viên đánh gãy xương bả vai

Liên quan vụ học sinh ở TP.HCM bị giáo viên đánh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết, học lớp 8 trường THCS Hồng Bàng (Quận 5) đang điều trị tại bệnh viện và chỉ bị chấn thương phầm mềm.

Bác sĩ Võ Đức Chiến, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết, sau khi thăm khám, kết hợp chụp X-quang, cho thấy em T.A. chỉ bị chấn thương phần mềm. Việc chụp X-quang chẩn đoán trước đó nghi gãy xương bả vai chỉ là chẩn đoán ban đầu.

Như tin đã đưa, chiều 8/12, trong giờ học STEM - một hoạt động giáo dục tích hợp kiến thức các môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học, em T.A - học sinh lớp 8 của THCS Hồng Bàng ở Quận 5 đã bị giáo viên môn công nghệ dùng cây ăng ten (thiết bị dùng để giảng bài) đánh vào phần bả vai. Gia đình học sinh đưa đi thăm khám thì kết quả xác định, em bị gãy xương bả vai.

Thông tin mới vụ học sinh lớp 8 ở TP.HCM bị giáo viên đánh gãy xương bả vai-1Trường THCS Hồng Bàng. Ảnh: FB

Hiện tại, nhà trường tạm thời không bố trí giáo viên trên dạy lớp tích hợp, đồng thời yêu cầu thầy giáo viết tường trình để có hướng xử lý đúng người, đúng việc, không bao che sai phạm. Hiệu trưởng nhà trường cũng tự nhận lỗi và chịu trách nhiệm khi là người đứng đầu mà để xảy ra vụ việc như trên. Nhà trường đã trao đổi với gia đình về biện pháp chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ bài vở khi học sinh tạm nghỉ và đề xuất chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho học sinh.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/thong-tin-moi-vu-hoc-sinh-lop-8-o-tphcm-bi-giao-vien-danh-gay-xuong-ba-vai-post1064561.vov

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.