Thu hồi quyết định tặng bằng khen với thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Bình Dương

Sau khi cơ quan điều tra khởi tố bị can đối với thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Bình Dương, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng thu hồi quyết định tặng bằng khen.

Hôm nay (17/10), thông tin từ Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho hay, đơn vị này vừa có quyết định thu hồi quyết định tặng bằng khen cho ông Văn Đình Lương (31 tuổi, giáo viên tổng phụ trách đội của Trường THCS Võ Trường Toản, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thu hồi quyết định tặng bằng khen với thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Bình Dương-1Ông Văn Đình Lương bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi dâm ô. Ảnh: CACC


Trước đó, vào ngày 10/10, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh có quyết định tặng bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 4 tập thể và 14 cá nhân có “thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024”.

Trong danh sách tặng bằng khen này, có ông Văn Đình Lương – giáo viên tổng phụ trách đội của Trường THCS Võ Trường Toản.

Tuy nhiên, sau khi có quyết định này, ông Lương bị tố cáo có hành vi dâm ô với nữ sinh trong trường. Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Dĩ An khởi tố bị can đối với ông này về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Đến thời điểm cơ quan điều tra khởi tố, bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vẫn chưa được chuyển về tỉnh Bình Dương để trao cho ông Lương.

Như đã thông tin, ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Văn Đình Lương (31 tuổi, giáo viên Trường THCS Võ Trường Toản) để điều tra về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Ông Lương được xác định có hành vi sờ mó vào eo, ngực, bụng và vùng nhạy cảm của nữ sinh để thỏa mãn dục vọng cá nhân, gây bức xúc dư luận.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thu-hoi-quyet-dinh-tang-bang-khen-voi-thay-giao-dam-o-nu-sinh-o-binh-duong-2332938.html

thầy giáo

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.