Tiết hóa học đầu năm, thầy giáo viết điều này lên bảng khiến học sinh người thì ôm tim hú hét, người thì lịm đi vì sợ

Thầy giáo đã viết gì ngay trong buổi học đầu năm mà khiến học sinh chia hai thái cực cảm xúc đến vậy?

Đối với nhiều học sinh, hóa học là môn học không dễ nhằn. Thậm chí với một số bạn còn cảm thấy sợ mỗi khi đến tiết hóa học. Câu chuyện dở khóc dở cười trong tiết hóa học đầu năm dưới đây khiến không ít học sinh đồng cảm.

Chẳng là trong tiết học đầu tiên của năm học mới, thầy giáo dành thời gian để cho học sinh ôn lại kiến thức hóa lớp 11. Tuy nhiên thay vì viết bảng như bình thường thì thầy giáo hóa lại viết các kí hiệu hóa học thành hình trái tim có mũi tên xuyên qua. 

Tiết hóa học đầu năm, thầy giáo viết điều này lên bảng khiến học sinh người thì ôm tim hú hét, người thì lịm đi vì sợ-1

Thông điệp của thầy giáo môn hóa khiến học sinh vừa vui vừa sợ.

Khỏi phải nói, hình ảnh dễ thương với thông điệp "Hãy học môn hóa bằng cả trái tim" khiến các bạn yêu môn hóa học hú hét vì sự dễ thương của thầy giáo. Sau khi hình ảnh được đăng tải có không ít bạn ghen tị bởi thầy giáo trường người ta quá dễ thương.

Tuy nhiên bên cạnh đó lại tồn tại một thái cực khác, những học sinh vốn không thích môn hóa sau khi nhìn hình ảnh này đã thẳng thừng để lại ý kiến. Bạn thì nói "từ chối hiểu", bạn lại bảo "xin từ chối tình cảm này của thầy", thậm chí có bạn còn bảo "nhìn là muốn xỉu luôn tại chỗ". 

Tuy nhiên, cho dù là có thích hay không thì đã đi học là phải hoàn thành các môn thôi, cho dù là không thích thì cũng đừng trốn tiết hoặc lờ môn hóa đi nhé! 

Theo Pháp luật và bạn đọc


năm học mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.