Tranh cãi dữ dội về 'thái độ' của quán quân Olympia ở trận chung kết: 'Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên'

Những bình luận về biểu cảm của Thu Hằng – Tân quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 trở thành tâm điểm trên mạng.

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 vừa kết thúc cách đây không lâu, nữ thí sinh duy nhất đến từ Ninh Bình đã trở thành Tân quán quân, giành giải thưởng 40.000 USD. Vượt qua các đối thủ và có phần thể hiện xuất sắc, không quá bất ngờ khi Thu Hằng – học sinh trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình vô dịch năm thứ 20.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong suốt trận chung kết, nữ thí sinh này trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và càng thành nhân vật bị soi nhiều nhất sau khi đoạt ngôi Quán quân. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Thu Hằng nhận nhiều chỉ trích cho rằng mình có thể hiện quá đà trong suốt 4 phần thi. Có người còn nhận xét, biểu cảm của Tân quán quân mùa thứ 20 hơi lố và 'có phần vô duyên'.

Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-1Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-2Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-3

Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-4

Thu Hằng bị chê có nhiều biểu cảm hơi lố

Trên một diễn đàn, khán giả có tài khoản M.T viết: 'Xem cả trận chung kết mình có cảm giác không thích thể hiện của bạn nữ này lắm! Không biết có ai giống mình không, giỏi thì giỏi thật, cả 4 người ai cũng đều giỏi mới bước vào vòng này nhưng thấy 3 bạn nam đều rất khiêm tốn, dè dặt trong từng hành động. Còn Hằng này thì có vẻ khá ngông nghênh, tự đắc và khinh thường đối thủ…'

Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-5Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-6

Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-7

Những bình luận chỉ trích Thu Hằng xuất hiện ồ ạt

Đồng ý với quan điểm này, bạn Ngọc Qúy bình luận: 'Lúc chiến thắng ăn mừng như vậy không ai nói gì chứ bạn này từ đầu đến cuối như vậy luôn'.

'Thấy bạn này hơi quá đà với đoạn ăn mừng sớm hơi vô duyên' – một người khác bình luận.

'Lúc Trí chọn câu hỏi tự dưng thấy bạn nữ này ăn mừng, đang xem mà ngớ ra'

'Nhìn khó chịu kiểu gì ấy, thể hiện sự vui mừng hơi lố'

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Thu Hằng, cho rằng cô bạn còn quá trẻ để tiết chế cảm xúc của mình, có người cho rằng: 'Muốn ngồi vị trí không ai ngồi được phải chịu cảm giác không ai chịu được'.

Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-8Tranh cãi dữ dội về thái độ của quán quân Olympia ở trận chung kết: Thể hiện hơi lố, ngông nghênh quá thành vô duyên-9

Khán giả bảo vệ Tân quán quân Olympia năm thứ 20

'Con gái kiềm chế cảm xúc thường không tốt bằng con trai, em ấy thi đấu cho trường, cho huyện, cho tỉnh thì cái chuyện vui mừng cũng không phải vui mừng cho bản thân. Đã áp lực quá nhiều trong suốt 4 vòng thi rồi mà các bạn còn không cho người ta mừng thì không hiểu các bạn nghĩ gì?

Các bạn có biết thi Olympia nó áp lực như nào không? Mỗi lần vượt qua một câu hỏi là một lần áp lực khôn xiết đấy, dù câu đấy mình biết hay không biết thì cũng áp lực cả' – một khán giả khác lên tiếng.

Hiện Thu Hằng chưa có bất kì bình luận nào về ồn ào này.

 

 

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tranh-cai-du-doi-ve-thai-do-cua-quan-quan-olympia-o-tran-chung-ket-the-hien-hoi-lo-ngong-nghenh-qua-thanh-vo-duyen-1946452.htm

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.