Trời sắp mưa mà Bi béo vẫn không chịu vào nhà, bố Xuân Bắc hỏi thì nhận được câu trả lời "đầy tinh thần yêu nước" của cậu quý tử

Sau lá đơn xin cống hiến cho xã hội, Bi béo lại khiến bố Xuân Bắc và người hâm mộ được phen cười ngất vì tinh thần yêu nước của mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, người dân cả nước đều nâng cao tinh thần chống dịch bằng các hành động cụ thể như: rửa tay thường xuyên với dung dịch sát khuẩn, không tụ tập đông người, thực hiện nghiêm túc lệnh cách ly xã hội 15 ngày.

Không chỉ người lớn, ngay đến trẻ nhỏ cũng nâng cao tinh thần chống dịch. Nhiều em nhỏ vẽ tranh để cổ vũ các y bác sĩ tuyến đầu. Hay một số em lại "tuyên chiến với Corona" theo cách vô cùng đặc biệt và hài hước, điển hình chính là cậu bé Bi béo nhà nghệ sĩ Xuân Bắc.

Mới đây, "Nam Tào" đã kể lại câu chuyện thú vị về con trai trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, dù trời sắp mưa nhưng cậu bé Bi béo vẫn lúi húi ở ngoài vườn. Hóa ra lý do của việc này như sau:

"Bi béo: Bố

Xuân Bắc: Gì? Ông vào nhà đi, sắp mưa rồi.

Bi béo: Bố, vũ khí có phải để đánh nhau không?

Xuân Bắc: Chính xác nó là đồ, là phương tiện, là vũ khí để chiến đấu! Sao?

Bi béo: Chiến đấu với ai ạ?

Xuân Bắc: Hỏi vớ vẩn. Với quân địch, với kẻ thù.

Bi béo: Thế bố chụp cho con mấy kiểu để tuyên chiến với kẻ thù Corona !

Bố: Triển...".

Trời sắp mưa mà Bi béo vẫn không chịu vào nhà, bố Xuân Bắc hỏi thì nhận được câu trả lời đầy tinh thần yêu nước của cậu quý tử-1Trời sắp mưa mà Bi béo vẫn không chịu vào nhà, bố Xuân Bắc hỏi thì nhận được câu trả lời đầy tinh thần yêu nước của cậu quý tử-2

Bi béo tuyên chiến với Covid-19 theo cách cực ngầu.

Tinh thần chiến đấu chống dịch của cậu bé Bi béo khiến ai nấy phì cười vì quá đáng yêu. MC Trần Quang Minh sau đó bình luận: "Cuối cùng thì siêu nhân đã được cử đến giải cứu thế giới" . Nam Tào cũng đáp lại hài hước: "Siêu nhân béo là có thật". 

Nói về việc Bi béo không đeo khẩu trang đang khi có dịch Covid-19, để tránh nhiều người hiểu nhầm,  nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ thêm: "Đừng ai nói cháu không đeo khẩu trang nhé. Đơn giản cháu chấp nó vì cháu chiến đấu bằng súng đạn xốp tại vườn nhà. Thế thôi!". 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bi béo bày tỏ tinh thần yêu nước, hết lòng chống dịch của mình. Trước đó, quý tử nhà Xuân Bắc khiến ai nấy cười bò khi tiết lộ lá đơn xin cống hiến cho xã hội của mình từ 1 năm trước.

Cậu bé từng viết đơn xin gia nhập Hội chữ thập đỏ địa phương với câu từ cực bá đạo và lý lẽ hài hước chẳng giống ai như sau: "Em muốn được gia nhập Hội vì em muốn giúp Hội. Vì Hội đang yếu, có em vào Hội sẽ khỏe hơn". 

Trời sắp mưa mà Bi béo vẫn không chịu vào nhà, bố Xuân Bắc hỏi thì nhận được câu trả lời đầy tinh thần yêu nước của cậu quý tử-3Lá đơn xin gia nhập hội có một không hai của Bi béo.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/troi-sap-mua-ma-bi-beo-van-khong-chiu-vao-nha-bo-xuan-bac-hoi-thi-nhan-duoc-cau-tra-loi-day-tinh-than-yeu-nuoc-cua-cau-quy-tu-222020641431903.htm

Covid-19

Bi béo

sao Việt dạy con

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.