Trung tâm Anh ngữ họp với phụ huynh về việc hoàn học phí

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại Đồng Nai tối qua họp với các phụ huynh về việc hoàn học phí, tiếp nhận và phản hồi trong 7 ngày làm việc tiếp theo.

Tại buổi họp, đại diện cho Apax Leaders miền Nam Võ Kim Nghĩa gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, đồng thời ghi nhận ý kiến của các phụ huynh dự họp. Sau đó, bên Apax Leaders sẽ xem xét và phản hồi cụ thể đến từng phụ huynh trong 7 ngày làm việc.

Về việc đảm bảo 100% giáo viên nước ngoài, phía trung tâm cho biết, đang phối hợp với đại sứ quán nước ngoài, các công ty tuyển dụng để hỗ trợ giáo viên về Việt Nam.

Trung tâm Anh ngữ họp với phụ huynh về việc hoàn học phí-1

Đại diện cho phụ huynh, anh Vũ Huy Tiệp (ngụ phường Tân Phong, TP Biên Hòa) cho biết, điều các gia đình cần là trung tâm giải quyết việc hoàn học phí dứt điểm tại buổi họp hôm nay.

Trước đó, Sở GD-ĐT Đồng Nai đã yêu cầu trung tâm Apax Leaders giải trình nêu rõ nguyên nhân, danh sách học viên đang học bị tạm dừng. Đồng thời, Sở cũng yêu cầu trung tâm không được chiêu sinh, mở khóa mới.

Theo 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trung-tam-anh-ngu-hop-voi-phu-huynh-ve-viec-hoan-hoc-phi-2082004.html

tiếng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.