Trung tâm Anh ngữ xin lỗi phụ huynh sau khi đột ngột đóng cửa

Mới đây, một số phụ huynh phản ánh việc Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) mở lớp chiêu sinh dạy học nhưng bất ngờ 'bốc hơi' từ tháng 8/2022, 'ôm' theo học phí của hàng chục học sinh.

Như VietNamNet đã thông tin, có những chục phụ huynh đã đóng hàng chục triệu đồng học phí cho 12 tháng, nhưng con họ mới chỉ học được khoảng một tháng thì Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột đóng cửa.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Leaders cho hay sau khi xác minh vụ việc, Ban lãnh đạo Apax Leaders khẳng định không có chủ trương “bỏ rơi khách hàng”.

Vị này cho biết đã cho rà soát lại toàn bộ hệ thống. "Để tối ưu hóa chi phí, Trung tâm Apax Leaders Buôn Ma Thuật đang trong quá trình chuyển sang địa điểm mới, trong quá trình tạm dừng và chuyển địa điểm đã phát sinh gián đoạn liên lạc với một số phụ huynh dẫn đến gây bức xúc và hiểu nhầm không đáng có cho các bố mẹ" - vị đại diện Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Leaders cho hay.

Theo vị này, "Apax xin được nghiêm túc nhận lỗi và chân thành gửi lời xin lỗi tới các phụ huynh và các con đang theo học tại đây. Hiện tại trung tâm đang chuyển sang địa điểm mới, dự kiến các lớp học trực tiếp sẽ chính thức mở lại vào đầu tháng 10/2022. Cán bộ nhân viên của trung tâm đã thông báo cho toàn bộ phụ huynh kế hoạch trên và có phương án học online thay thế trong thời gian này. Học sinh không thu xếp học online sẽ được bảo lưu học phí, học sinh có nguyện vọng dừng học sẽ được hoàn phí".

Đại diện công ty này chia sẻ thêm rằng việc đại dịch Covid-19 kéo dài đã gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, khi trường học và các trung tâm đào tạo là những nơi được mở cửa cuối cùng, cơ sở vật chất bị xuống cấp. Vì sự an toàn của các học sinh và những yêu cầu khách quan trong tình hình mới, hiện tại Apax Leaders đang tiến hành tái cấu trúc lại một số trung tâm, thay đổi địa điểm để giảm chi phí mặt bằng và ưu tiên nguồn lực để nâng cao chất lượng dạy và học.

Dự kiến, tháng 11/2022, tất cả các trung tâm trên toàn hệ thống sẽ đi vào hoạt động ổn định.

“Apax Leaders luôn chủ trương thượng tôn pháp luật và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết trong mọi hoàn cảnh. Một lần nữa, Apax Leaders xin được rút kinh nghiệm sâu sắc và gửi lời xin lỗi chân thành đến các phụ huynh, các em học sinh và đối tác về những thiếu sót không đáng có này” - đại diện công ty này nói.

Theo VietNamNet


trung tâm tiếng anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.