Trường Đại học công bố điểm chuẩn, sĩ tử "khóc thét" vì xuất hiện ngành học 30/30 điểm chưa đỗ

Mới đây, điểm chuẩn Đại học Hồng Đức năm 2021 vừa được nhà trường thông báo tới toàn thể học sinh, sinh viên.

Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều trường Cao đẳng, Đại học, Học viện trên cả nước đã chính thức công bố điểm chuẩn năm 2021. Có lẽ đây là một trong những giai đoạn "nóng bỏng" nhất của mùa tuyển sinh. Cư dân mạng vẫn đang truyền tay nhau chia sẻ rầm rộ danh sách điểm chuẩn được các trường đăng tải.

Mới đây, Đại học Hồng Đức (Thanh Hoá) cũng chính thức công bố điểm chuẩn năm 2021. Cụ thể, ngành ĐH Sư phạm Ngữ văn CLC có điểm chuẩn cao nhất là 30,5 điểm. Đối với điểm trúng tuyển ngành này, Đại học Hồng Đức sử dụng kết quả thi THPT (thang điểm 30), cộng cả điểm ưu tiên.

Tiếp đó, ngành ĐH Sư phạm Lịch sử CLC với điểm chuẩn là 29,75 điểm. Còn lại, mức điểm trúng tuyển dao động từ 15 đến 28,5 điểm. Riêng Cao đẳng (CĐ) Giáo dục Mầm non có mức điểm trúng tuyển là 17 điểm.

Trường Đại học công bố điểm chuẩn, sĩ tử khóc thét vì xuất hiện ngành học 30/30 điểm chưa đỗ-1

Trường Đại học công bố điểm chuẩn, sĩ tử khóc thét vì xuất hiện ngành học 30/30 điểm chưa đỗ-2

Trường Đại học công bố điểm chuẩn, sĩ tử khóc thét vì xuất hiện ngành học 30/30 điểm chưa đỗ-3

Được biết, điểm trúng tuyển đối với thí sinh sử dụng kết quả thi THPT là tổng điểm 3 môn thi ở tất cả các tổ hợp (không nhân hệ số, không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống) và áp dụng cho thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3. Mức chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 đối với thang điểm 10.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/truong-dai-hoc-cong-bo-diem-chuan-si-tu-khoc-thet-vi-xuat-hien-nganh-hoc-30-30-diem-chua-do-161211509231327885.htm

đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.