Trường THPT chuyên - Đại học Vinh khóa fanpage chính thức vì bị nhận 'bão phẫn nộ'

Nhiều netizen đã tràn vào fanpage của trường THPT chuyên - Đại học Vinh để thả 'bão phẫn nộ', bày tỏ sự bức xúc về ồn ào bạo lực học đường được cho là diễn ra tại đây.

Trường THPT chuyên - Đại học Vinh khóa fanpage chính thức vì bị nhận bão phẫn nộ-1

Trường THPT chuyên - Đại học Vinh

Mới đây, trên mạng xã hội (MXH) xuất hiện thông tin một nữ sinh lớp 10A15, trường THPT chuyên - Đại học Vinh tự tử nghi do bạo lực học đường. Theo đó, một tài khoản tự nhận là người thân của nữ sinh N.T.Y.N đăng tải bài viết với nội dung: "Gia đình mất con, chúng tôi mất cháu. Thương tiếc bao nhiêu công lao dưỡng dục chăm bẵm. Đứa trẻ mạnh mẽ, ngoan ngoãn, xinh đẹp biết bao nhiêu, làm hết việc nhà cho mẹ, thương yêu các em và lấy chăm sóc gia đình làm niềm vui… Cuối cùng lại bị tổn thương bởi xã hội và chính xác là bạo lực học đường".

Được biết, nữ sinh này vốn có học lực giỏi, nhưng bỗng dưng đòi bỏ học, nói với mẹ "con sợ đi học, sợ đến trường". Thấy lạ, người mẹ có tìm hiểu và biết rằng, con ở trường bị bạo lực học đường. Không muốn sự việc đi quá xa, mẹ của nữ sinh đã đến trường để xin chuyển lớp cho con. Trường không cho chuyển lớp nhưng nhận được các lời hứa sẽ tìm hiểu và xử lý nghiêm. Do đó, người mẹ tạm yên tâm nhà trường và cá nhân con sẽ tự xử lý được vấn đề.

Người mẹ sau đó vẫn cố gắng đón đưa con đi học để tránh con bị bắt nạt, động viên con hàng ngày. Tuy nhiên, nhằm lúc bố mẹ vắng nhà, nữ sinh này đã có... hành động dại dột.

Trước thông tin này, ông Phạm Xuân Chung, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên - Đại học Vinh xác nhận đúng là có sự việc một nữ sinh tên N.T.Y.N, học sinh lớp 10A15 qua đời ngày 15/4, nguyên nhân ban đầu được cho là em này đã tự tử.

Sau khi thông tin được lan truyền, nhiều netizen quá khích đã tràn vào trang fanpage trên Facebook của trường để thả "bão" phẫn nộ, bình luận bày tỏ sự bức xúc của bản thân. Thậm chí, vì nhận quá nhiều gạch đá của cộng đồng mạng, Fanpage chính thức của trường là "Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh" đã phải tạm khóa lại.

Trường THPT chuyên - Đại học Vinh khóa fanpage chính thức vì bị nhận bão phẫn nộ-2

Hàng loạt bài viết trên fanpage "Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh" bị thả "phẫn nộ" (Ảnh: Chụp màn hình)

Trường THPT chuyên - Đại học Vinh khóa fanpage chính thức vì bị nhận bão phẫn nộ-3

Hiện tại fanpage đã bị khóa tạm thời (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh phản ứng trái chiều của một bộ phận cư dân mạng, không ít người lại có cái nhìn đa chiều hơn, rằng sự việc chưa sáng tỏ nên mọi người không nên phản ứng quá khích, có những lời lẽ xúc phạm nhằm bôi nhọ danh tiếng của nhà trường hay đánh đồng rằng trường chuyên, lớp chọn mà lại để xảy ra những sự việc đau lòng như vậy.

 Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truong-thpt-chuyen-dai-hoc-vinh-khoa-fanpage-chinh-thuc-vi-bi-nhan-bao-phan-no-2023041714400445.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.