Trường yêu cầu học online và bật camera để kiểm tra, nam sinh vẫn có cách lách luật bá đạo khiến dân tình... phục sát đất

Nhà trường yêu cầu học trực tuyến trong thời gian nghỉ phòng dịch nCoV, nam sinh đã tìm người thay thế, còn mình lăn ra ngủ. Tuy nhiên, ai nấy không khỏi phì cười khi phát hiện sự thật.


Hiện tại, cả 63 tỉnh thành phố đã báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh để phòng, chống dịch bệnh nCoV. 

Để nhằm giúp học sinh củng cố kiến thức không ít trường đã tổ chức dạy và học online. Đương nhiên, không phải học sinh nào cũng có tinh thần tự giác cao độ, thế nên giáo viên phải đặt ra kỷ luật nghiêm khắc như: Bật camera để kiểm tra, không được thoát khỏi trang khi thầy cô đang dạy...

Tuy nhiên, học sinh đúng là lắm chiêu trò, lúc nào cũng nghĩ ra đủ trò để hòng qua mặt thầy cô. Mới đây, một nam sinh có tên V.Q.H đã đăng tải trong group học đường về phương pháp trốn tiết đầy lầy lội của mình. 

Trường yêu cầu học online và bật camera để kiểm tra, nam sinh vẫn có cách lách luật bá đạo khiến dân tình... phục sát đất-1Nam sinh hí hửng tìm được người thay thế để học online.

Cụ thể, anh chàng đã đi in một bức ảnh lớn gương mặt của mình, sau đó tạo hình nộm như thật, đặt trước camera để tham dự lớp học trực tuyến. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, ai cũng tưởng đây chính là nam sinh V.Q.H thật sự. Chắc phải dành thời gian quan sát thật kĩ lưỡng mới phát hiện ra người đang ngồi cầm bút chăm chú học hành chỉ là hình nộm.

Trường yêu cầu học online và bật camera để kiểm tra, nam sinh vẫn có cách lách luật bá đạo khiến dân tình... phục sát đất-2

Và sau khi tạo hiện trường giả xong xuôi, anh chàng lười biếng leo lên giường ôm gối ngủ lăn chẳng phải lăn tăn bị thầy cô bắt phạt vì trốn học. Còn dân mạng không khỏi phì cười với cách làm bá đạo này, đưa ra bình luận:

- Bái phục, như thật.

- Đố cô bắt được em.

- Không đọc bình luận còn tưởng 2 người.

- Đỉnh.

- Đây là ở cái tầm bá chủ thiên hạ rồi.

- Hóng cái kết.

- Mới đầu tôi tưởng thật.

- Cách để điểm danh trong buổi học online.

- Ai cũng tưởng đi học chăm chỉ nhưng thực ra lại không phải vậy.

Hiện tại, bức ảnh này đã thu hút tới 14k lượt yêu thích chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ đăng tải. Đương nhiên, không ai cổ xúy cho việc trốn học, bỏ tiết nhưng dân mạng vẫn phải phục sát đất vì sự thông minh của nam sinh V.Q.H.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/truong-yeu-cau-hoc-online-va-bat-camera-de-kiem-tra-nam-sinh-van-co-cach-lach-luat-ba-dao-khien-dan-tinh-phuc-sat-dat-22202011210119247.htm

dạy học trực tuyến

phòng dịch virus corona

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.