Vụ cô giáo tố trường trù dập, bị học sinh hành hung: Xuất hiện loạt tình tiết sốc

Những chia sẻ mới trên mạng xã hội đang hướng sự quan tâm của dư luận về phía các học sinh trường Tiểu học Sài Sơn B.

 

Phản ứng của phụ huynh khi con bị cho là hành hung cô giáo

Vụ việc cô giáo tố nhà trường trù dập, bị học sinh đánh trở thành tâm điểm dư luận những ngày vừa qua. Cô giáo Nguyễn Thị Tuất (giáo viên trường TH Sài Sơn B, huyện Quốc Oai, Hà Nội) trong những cuộc trò chuyện với báo chí khẳng định bản thân bị nhà trường phân bổ công việc không đúng chuyên môn. Thậm chí, cô Tuất còn tiết lộ bản thân bị học sinh hành hung và đã nhiều lần tố cáo song không được giải quyết.

Trong khi đó, phía nhà trường và phụ huynh cũng đồng loạt có chia sẻ phủ nhận các thông tin cô Tuất đưa ra.

Hiệu trưởng trường TH Sài Sơn B nói về việc học sinh hành hung cô Tuất: 'Học sinh của chúng tôi không phải như vậy. Đối với lớp học, giáo viên phải hướng dẫn, quản lý học sinh. Cô Tuất đã không quan tâm đến các con, mà chỉ dùng điện thoại quay các con, để cho các con có những hành vi cô không nhắc nhở. Chúng tôi đã nhiều lần yêu cầu với cô Tuất không nên sử dụng điện thoại trong lớp, nhưng cô không chấp hành.'

Vụ cô giáo tố trường trù dập, bị học sinh hành hung: Xuất hiện loạt tình tiết sốc-1

Vụ cô giáo tố trường trù dập, bị học sinh hành hung: Xuất hiện loạt tình tiết sốc-2

Hình ảnh được cho là học sinh hành hung cô giáo

Phụ huynh có con được cho là tham gia vào nhóm hành hung cô Tuất cũng bức xúc lên tiếng: ‘Khi tôi xem được đoạn clip, tôi hỏi con, con nói mình không làm. Con chỉ đùa nghịch với các bạn giờ ra chơi. Tôi cũng không xúi giục con làm sai trái. Con tôi ở nhà rất ngoan.

Tôi là phụ huynh, tôi dạy con ở nhà. Nhưng ra trường, cô giáo, nhà trường phải có trách nhiệm. Nếu con tôi sai, cô giáo phải báo với phụ huynh, chứ không thể quay lên mạng.  Những việc của giáo viên và nhà trường tôi không biết. Tôi mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ, chứ cô giáo không thể đưa con tôi lên mạng để cho người khác bêu rếu.'

Khi vụ việc đang ồn ào với nhiều ý kiến trái chiều, mới đây trên mạng xuất hiện bài viết với tình tiết trái ngược. Một bên bảo vệ học sinh và cho rằng việc cô giáo tố bị học sinh hành hung là không chính xác. Bên còn lại tung bằng chứng cho thấy học sinh của cô Tuất thật sự đã có thái độ vô lễ, thậm chí khiêu khích giáo viên.

Vụ cô giáo tố trường trù dập, bị học sinh hành hung: Xuất hiện loạt tình tiết sốc-3

Cụ thể, một bài viết đăng trên Facebook viết: ‘Cậu bé cầm thước này đang bị cộng đồng mạng tổng tấn công vì hành vi ‘đánh cô giáo dồn cô vào góc tường'. Khi được hỏi tại sao làm như vậy, em nói: Em không đánh cô. Do biết cô hay đặt máy quay lén nên bọn em đã trùm áo che mặt lấy que khều tờ báo đậy lên'.

Tuy nhiên, một tài khoản Facebook khác lại tung ra tình tiết trái ngược, người này khẳng định: ‘Các anh chị phụ huynh Sài Sơn B cứ bênh chằm chặp con em mình'. Đồng thời, chủ tài khoản tên Đặng Như Quỳnh chia sẻ hình ảnh cho thấy học sinh có thái độ vô lễ với cô giáo.

Vụ cô giáo tố trường trù dập, bị học sinh hành hung: Xuất hiện loạt tình tiết sốc-4

Vụ cô giáo tố trường trù dập, bị học sinh hành hung: Xuất hiện loạt tình tiết sốc-5

Vụ cô giáo tố trường trù dập, bị học sinh hành hung: Xuất hiện loạt tình tiết sốc-6

Học sinh có thái độ vô lễ với cô giáo trong vở bài tập

‘Ngoài việc trả lời sai kiến thức trong bài kiểm tra. Câu hỏi cuối cùng trong bài kiểm tra nói trên, học sinh này thể hiện thái độ coi thường, thách thức giáo viên khi viết: ‘Tại sao em phải trả lời cô'.

Cụ thể, trong vở bài tập của em N.V.T lớp 4, học sinh này viết những từ ngữ như: ‘không biết'; ‘* biết'; ‘cút'…' – người này chia sẻ.

Loạt tình tiết sốc được chia sẻ dù chưa được kiểm chứng song tiếp tục khiến cho vụ việc cô giáo tố nhà trường trù dập dậy sóng. Phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến thành thanh tra để có kết luận chính thức đến dư luận.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-co-giao-to-truong-tru-dap-bi-hoc-sinh-hanh-hung-xuat-hien-nhung-tinh-tiet-moi-khien-dan-tinh-roi-nao-2104273.html

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.