Vụ học sinh đi học sớm phải đứng ở cổng trường: Phản hồi từ nhà trường sau clip nghi người mẹ dàn cảnh

Sáng 26/5, hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung đã phản hồi về clip nghi người mẹ dàn cảnh cho con đứng ngoài cổng trường chụp ảnh.

Vụ học sinh đi học sớm bị đứng ngoài cổng tưởng như đã tạm lắng xuống với kết luận của UBND thành phố Hải Phòng và lời "xin cộng đồng mạng đừng chia sẻ việc này và xin chấm dứt ở đây để mẹ con cháu bình yên sống qua ngày”. Tuy nhiên, tối ngày 25/5, một clip ngắn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến ai nấy bất ngờ về vụ việc.

Cụ thể, clip trích xuất từ camera từ nhà người dân ở gần trường Tiểu học Quang Trung ghi lại vào ngày 20/5. Vào thời điểm đó, trước cổng trường có rất nhiều học sinh tự đi học (đi bộ, đi xe đạp) hoặc được phụ huynh chở đến trường. 

Clip nghi người mẹ đã dàn cảnh chụp ảnh con.

Vào lúc 13:06, một người phụ nữ, nghi là chị M., (mẹ của em học sinh đứng cổng và là người đăng facbook phản ánh vụ việc) mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm đi xe máy chở con gái đến trước cổng trường. Người phụ nữ ngó nghiêng trước sau, cho con đứng sát cổng trường và chụp ảnh. Sau đó người phụ nữ này cho con lên xe và chở đi. Thời điểm này là 13h08 phút.

Sáng 26/5, trao đổi với PV, cô Đào Thị Cẩm Ly, hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết: "Sáng nay tôi mới nhận được thông tin về clip này. Chúng tôi đang xác minh và sẽ sớm thông tin đến mọi người". 


Vụ học sinh đi học sớm phải đứng ở cổng trường: Phản hồi từ nhà trường sau clip nghi người mẹ dàn cảnh-1Người mẹ bị nghi ngờ đã dàn cảnh để chụp ảnh con.

Ngay sau khi clip được phát tán trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người trước đó lên tiếng bênh vực người mẹ nhưng sau khi xem nội dung clip đã cảm thấy thất vọng: "Mình chính thức gửi lời xin lỗi đến trường Quang Trung vì đã hiểu lầm sự việc cụ thể này, lỗi không phải do nhà trường. Đương nhiên những sự việc khác như việc cấm học sinh đến sớm, chụp ảnh phê phán học sinh thì vẫn là lỗi nhà trường.

Căn nguyên sự việc có thể do bức xúc với việc cô giáo phạt con vì đến sớm (sự việc cô chụp ảnh con phê bình trong nhóm Zalo) nên người mẹ muốn cho cô và trường "biết mặt". Bất luận như thế nào, đứa bé vẫn là nạn nhân cuối. Cảm giác khi xem video, thật khó tả, có chút cay đắng, có chút đau. 

Con đã trở thành vũ khí của mẹ. Không biết bây giờ, chị đang hả hê, hay đang hối hận?".

Vụ học sinh đi học sớm phải đứng ở cổng trường: Phản hồi từ nhà trường sau clip nghi người mẹ dàn cảnh-2Bé gái trở thành tâm điểm tranh cãi trong mấy ngày qua.

Tuy nhiên, cũng có người nhanh chóng tìm ra những điều vô lý trong clip. Ví dụ như chi tiết đôi giày khác với đôi giày trong hình ảnh chụp, camera nhà người dân tại sao lại chỉa thẳng vào trường...

Hiện clip nghi người mẹ dàn dựng cảnh để chụp ảnh con vẫn đang gây tranh cãi. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-hoc-sinh-di-hoc-som-phai-dung-o-cong-truong-phan-hoi-tu-nha-truong-sau-clip-nghi-nguoi-me-dan-canh-2220202659585250.htm

học sinh

cô giáo

Hải Phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.