Vụ nam sinh bị nhóm bạn tác động vùng nhạy cảm trong giờ ra chơi: Gia đình nạn nhân lên tiếng

Đoạn clip ghi lại sự việc nam sinh bị nhóm bạn tác động vùng nhạy cảm trong giờ ra chơi sau khi đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ.

"Khi tra hỏi tại sao không nói, thì con nói rằng con sợ nói ra thì các bạn trả thù", người mẹ cho biết, ngay sau đó gia đình đã làm việc với nhà trường và mời các phụ huynh có con em liên quan.

"Sau sự việc ấy, các phụ huynh không đến nhà hỏi thăm, ngay tại nhà trường lúc ấy một số bày tỏ xin lỗi, chứ không đến nhà", mẹ của nạn nhân chia sẻ.

Kỷ luật 6 học sinh liên quan

Cũng trong sáng nay (29/11), trao đổi với chúng tôi, thầy Đoàn Vũ Hải - Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, ngay sau hôm diễn ra sự việc, em học sinh vẫn đến lớp bình thường, không có biểu hiện bất thường và em này cũng không phản ánh với cô giao chủ nhiệm. Đặc biệt, em học sinh này và những em xuất hiện trong đoạn clip sự việc vẫn chơi với nhau bình thường.

Tuy nhiên, nhà trường nhận được thông tin phản ánh về vụ việc vào ngày 24/11. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, nhận thấy tính chất nghiêm trọng nên nhà trường đã báo công an điều tra làm rõ.

Theo thầy Hải, nguyên nhân ban đầu do các em đùa nghịch ở sân trường. Em học sinh bị bạo hành đã được đưa đi khám nhưng không có thương tích. Đối với các em liên quan, nhà trường đã công bố biện pháp kỷ luật với 5 học sinh trực tiếp tác động bạn nam sinh kia và 1 học sinh quay clip.

Đồng thời, nhà trường đã chuyển vụ việc lên công an xã Hòa Nam. Căn cứ vào kết quả điều tra của công an, ngày 25/11, Trường đã lập hội đồng kỷ luật, đồng thời gọi tất cả các bên liên quan đến làm việc. Căn cứ theo Điều 38, Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT, Nhà trường tiến hành tạm dừng học tập từ 1-2 tuần đối với 6 học sinh vi phạm (5 em tham gia và 1 em quay clip) để các em nghiêm túc kiểm điểm hành vi của mình. Thời gian áp dụng hình thức kỷ luật bắt đầu từ ngày 27/11.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-nam-sinh-bi-nhom-ban-tac-dong-vung-nhay-cam-trong-gio-ra-choi-gia-dinh-nan-nhan-len-tieng-d290279.html

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.