Vụ nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 3 xuống sân trường tử vong: Camera an ninh hé lộ nguyên nhân đau lòng

Một phần diễn biến của sự việc đã được camera an ninh trong trường ghi lại và sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip khiến người xem vô cùng xót xa.

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 10 tại Thái Bình ngã xuống đất tử vong khi đang ngồi lan can bấm điện thoại, mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh tượng xảy ra trước đó khiến nhiểu người không khỏi bàng hoàng, xót xa.


Khoảnh khắc nam sinh lớp 10 ngồi trên lan can, rơi xuống đất tử vong

Theo thông tin trên camera an ninh thì vào khoảng 7h37' sáng ngày 7/11, nam sinh có tên N.Q.S (học sinh lớp 10A1, trường THPT Quỳnh Côi) ngồi chơi một mình trên lan can inox tầng 3.

Lúc này, em có sử dụng điện thoại và không may ngã lộn ra phía sau, rơi xuống đất. Một phần sự việc đã được camera an ninh ghi lại được.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, khoảnh khắc sự việc đã khiến nhiều người vô cùng đau xót.

Được biết, ngay khi rơi xuống đất từ tầng 3, em S. bị đa chấn thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng do bị thương quá nặng nên S. đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an có mặt khoanh vùng hiện trường để điều tra và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nam-sinh-lop-10-roi-tu-tang-3-xuong-san-truong-tu-vong-camera-an-ninh-he-lo-nguyen-nhan-dau-long-162210811150008135.htm

tử vong

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.