Vụ người đàn ông đấm hộc máu mồm bé trai lớp 1 để 'trả thù' thay con: Mẹ nạn nhân lên tiếng

Chị Ngọc cho biết, quan điểm của gia đình chị mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân, mục đích của anh Đức vì sao con chị đang đi vào trong trường rồi lại lôi ra ngoài để đánh và hành hung.

Tối 13/7, trao đổi với chúng tôi, chị Ngô Thị Ngọc (mẹ học sinh bị đánh trong vụ phụ huynh đánh học sinh lớp 1 dã man vì mâu thuẫn của con ở phường Hữu Nghị, TP.Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình) chia sẻ lại cảm giác bàng hoàng khi nghe tin con trai bị đánh.

Theo chị Ngọc, chiều 10/7, cháu N.N.K. (7 tuổi, học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) được chị gái đưa tới lớp. Đến 13h59 phút chị Ngọc nhận được cuộc điện thoại báo chị đến trường ngay.

"Trong cuộc điện thoại, người thông báo nói “người ta đánh chết con chị rồi”. Nghe vậy, tôi bủn rủn tay chân, không dắt nổi xe, không gọi điện thoại được cho ai nữa, khi đến nơi cháu đã trong phòng y tế của trường. Sau đó, tôi cùng mọi người đưa con đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại con trai tôi vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện”, chị Ngọc nói. 

Chị Ngọc cho biết thêm, thông tin về tình hình sức khỏe cháu bé, bác sĩ thông tin cháu K. có chấn thương, cần phải theo dõi. “Cháu bị đấm vào miệng và bầm dập môi, mấy ngày qua sức khoẻ cháu cũng tạm ổn rồi nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ và không muốn đến trường”, chị Ngọc nói. 

Vụ người đàn ông đấm hộc máu mồm bé trai lớp 1 để trả thù thay con: Mẹ nạn nhân lên tiếng-1

Cháu K. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe

Thông tin thêm, chị Ngọc cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình anh Phạm Duy Đức có sang nói chuyện với gia đình chị chị xin hoà giải. 

"Quan điểm của gia đình tôi là không có ý định bắt đền, vấn đề quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ của con trai. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân, mục đích của người gây ra sự việc. Gia đình cũng không muốn truy cứu trách nhiệm cho ai. Cớ gì con tôi đang đi vào trong trường rồi lại lôi đưa bé ra ngoài để đánh và hành hung", người mẹ bức xúc.

Nói về nguyên nhân, chị Ngọc cho hay, cháu K và con của anh Đức cùng 4 đến 5 bạn chơi với nhau. Hôm xảy ra sự việc, cháu K. có giật mũ của bạn và tung lên. Sau đó, con anh Đức về mách bố. Thấy vậy, anh Đức có đến nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm và sau có dẫn đến sự việc con chị bị hành hung. 

Tuy vậy, gia đình chị Ngọc không hề nhận được thông tin từ cô giáo chủ nhiêm để phối hợp giải quyết.

"Nếu anh ấy gọi điện cho tôi, chưa cần biết con tôi đúng hay sai, tôi sẽ đến tận nhà để xin lỗi hoặc mua một chiếc mũ khác để đền, rồi sẽ về giáo dục lại con. Không cần biết đúng - sai, nhưng nếu nhận được tin, tôi sẽ giáo dục con mình trước đã”, chị Ngọc nói. 

Liên quan đến vụ việc, Công an TP.Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở TP.Hoà bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho học sinh lớp 1. 

Theo đó, vào khoảng 13h 50 phút chiều 10/7, cháu N. G. K. đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành hung cháu K. vì trong lúc cháu này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nguoi-dan-ong-dam-hoc-mau-mom-be-trai-lop-1-de-tra-thu-thay-con-me-nan-nhan-len-tieng-22202013722128815.htm

phụ huynh

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.