Tình tiết 'rợn người' trong vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị

L. và 2 nữ sinh đàn chị mâu thuẫn vì va chạm xe trong trường. 2 nữ sinh kia đã buộc L. phải đền 500 nghìn đồng vì biển số xe bị gãy. Sau khi nhận đủ tiền lần 2, hai đàn chị đã đánh đập dã man L.

Giữa trưa 26/3, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Triệu Phong phối hợp với đoàn trường TH&THCS Triệu Vân có mặt tại bệnh viện đa khoa Quảng Trị để động viên, thăm hỏi nữ sinh Lê Thị L. (học sinh lớp 7) sau khi bị bạn đánh đập dã man.

Tình tiết rợn người trong vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị-1

Phòng GD&ĐT huyện Triệu Phong cùng đoàn trường TH&THCS Triệu Vân có mặt động viên gia đình. (Ảnh: Bảo Lâm)


Theo như lời của gia đình em L. và nhà trường, nguyên nhân xảy ra sự việc là do L. làm gãy biển số xe đạp điện của một trong 2 nữ sinh đàn chị. Sau đó, Thu Th. và Kha Th. (lớp 8, cùng trường) yêu cầu L. về nhà lấy 500.000 đồng để bồi thường.

L. đã làm theo, lén lấy tiền của mẹ 2 lần với lần lượt số tiền là 300.000 đồng và 200.000 đồng để đưa cho 2 nữ sinh. Sau khi đưa tiền lần 2 thì bị đánh đập dã man.

Tình tiết rợn người trong vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị-2Cô Chi hiệu trưởng an ủi gia đình cháu L. (ảnh: Bảo Lâm)


“Tôi thậm chí không thể ngờ rằng những học trò kia lại hành hung con gái tôi ra nông nỗi như vậy. Đồng ý rằng, tuổi các cháu đang còn nhỏ, chưa thể hành xử đúng đắn nhưng thực sự là quá dã man, người lớn đánh ghen cũng không dã man đến như vậy", mẹ nữ sinh L., bà N.T.L nức nở.

Cũng theo bà L., thì vào sáng cùng ngày, phụ huynh của Thu Th., (học sinh đánh bạn) đã có mặt tại bệnh viện để nhận lỗi và xin lỗi thay con của họ. Còn gia đình nữ sinh còn lại chưa xuất hiện.

Tình tiết rợn người trong vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị-3 Cháu L. hiện đang nhập viện với nhiều vết bầm tím (ảnh: gia đình cung cấp)


Cô Trương Thị Hồng Chi, Hiệu trưởng trường TH&THCS Triệu Vân nghẹn ngào: “Vụ việc này thực sự là tôi không thể ngờ tới được. Tôi sẽ yêu cầu các cháu xin lỗi L. vì đày đọa bạn ra nông nỗi này, thậm chí phải quỳ xuống xin lỗi và chịu sự kỉ luật thích đáng của pháp luật và nhà trường. Nhưng mong rằng mọi người hãy nương tay cho các cháu bởi chúng nó đang tuổi nhỏ, giờ gây áp lực quá nhiều lỡ may các cháu nghĩ quẩn, xin hãy vì cả cuộc đời của các cháu”.

Cũng theo cô Chi, hiện gia đình nữ sinh đánh em L. đã đưa 500 nghìn đồng đến trả lại cho gia đình em L.

Bà Nguyễn Thị Phước Hòa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong cho biết, đã nắm được vụ việc. Hiện đã chỉ đạo Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân phối hợp với công an địa phương và 2 gia đình làm rõ sự vụ.

“Vụ việc đánh nhau này là hết sức là đau lòng đối với chúng tôi. Về phía phòng đã có công văn chỉ đạo về tất cả các trường về việc giáo dục lại đạo đức lối sống cho học sinh trên địa bàn.

Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc làm cha làm mẹ trong thời hiện đại. Tôi kính đề nghị các bậc phụ huynh trên toàn xã hội hãy chung tay phối hợp với ngành giáo dục để đào tạo cho học sinh của chúng ta”, bà Hòa chia sẻ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/nu-sinh-lop-7-quang-tri-bi-ban-cung-truong-tat-va-xe-ao-xuat-hien-tinh-tiet-khong-the-ngo-825736.html

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.