Vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội: Các cha mẹ khẳng định vụ việc không như báo nêu

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý, tổ chức xác minh, điều tra làm rõ có hay không hành vi dâm ô với trẻ em của thầy giáo H

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý, tổ chức xác minh, điều tra làm rõ có hay không hành vi dâm ô với trẻ em của thầy giáo H.

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội: Các cha mẹ khẳng định vụ việc không như báo nêu-1 Trường THCS Trần Phú nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng An.

Ngày 12/4, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có báo cáo chính thức về vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh xảy ra tại Trường THCS Trần Phú, quận Hoàng Mai.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, sáng 10/4, chị H. (39 tuổi) trú tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai đã đến gặp Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú phản ánh về việc thầy giáo trêu đùa học sinh quá mức.

Theo đó, con trai chị H. là học sinh lớp 6 Trường THCS Trần Phú cùng với 6 bạn học cùng lớp đang được ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi Toán bị thầy giáo H. dạy Toán trêu đùa quá mức khi ôn luyện tại trường.

Cũng trong ngày 10/4, vụ việc được đăng tải trên các phương tiện thông tin báo chí.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở GD&ĐT Hà Nội đã cử lãnh đạo Sở trực tiếp đến trường nắm bắt tình hình và phối hợp với UBND quận Hoàng Mai cùng với các cơ quan chức năng chỉ đạo, giải quyết vụ việc.

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội: Các cha mẹ khẳng định vụ việc không như báo nêu-2

Bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú. Ảnh: Hoàng An.

Tại buổi làm việc có sự tham dự của phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai với 7 cha, mẹ học sinh có liên quan, Chủ tịch UBND phường Trần Phú, Phó Trưởng Công an phường Trần Phú, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường, cán bộ phòng Lao động & Thương binh và Xã hội quận Hoàng Mai các cha, mẹ học sinh đã khẳng định vụ việc không như nội dung bài báo đã nêu.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày hôm 11/4, bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú cho biết, trường đã tạm đình chỉ công tác 3 ngày đối với thầy giáo H. để chờ kết luận điều tra vụ việc từ cơ quan chức năng và sẽ bố trí người dạy thay.

Vị đại diện nhà trường cho biết, thầy bị tố cáo công tác tại trường đã hơn 20 năm, đây là giáo viên giỏi, được đánh giá là người có trách nhiệm năng lực.

Cũng theo Sở GD&ĐT Hà Nội, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý, tổ chức xác minh, điều tra làm rõ có hay không hành vi dâm ô với trẻ em của thầy giáo H.

Trước nội dung vụ việc, Sở GD&ĐT Hà Nội và UBND quận Hoàng Mai đã chỉ đạo phòng GD&ĐT quận, Ban Giám hiệu nhà trường cung cấp thông tin xác thực nhất cho các cơ quan báo chí để tránh tạo nên phản ánh trái chiều, gây bức xúc trong dư luận nhân dân cho đến khi công an có kết luận chính thức nội dung vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


bị tố dâm ô

dâm ô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.